Lan Khuê, Thúy Vân được đánh giá cao; Vũ Ngọc mờ nhạt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những gương mặt được đánh giá cao như Vũ Thị Ngọc, Diệu Ngọc, Diana Nguyễn, Thanh Nhàn đang bị mờ nhạt.

Tập 14 của Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Miss Vietnam World khiến khán giả truyền hình choáng váng khi vị đạo diễn nổi tiếng trở thành chuyên gia nhân trắc học, phải ngắm nghía kỹ lưỡng từng cơ thể 18 thí sinh để đánh giá, góp ý.

Hầu hết các thí sinh đều mặc quần shorts, váy ngắn sexy và vị đạo diễn rất "khổ sở" phải ngắm những cặp chân dài, vòng eo, gương mặt người đẹp để cho ra những nhận xét chuẩn xác nhất, giúp các thí sinh biết nên khoe cái gì và giấu cái gì trên cơ thể mình. Sự tinh tường và hài hước của Lê Hoàng khiến cuộc "khảo sát" này trở nên thoải mái và vui vẻ hơn.

hoa khôi áo dài việt nam

Các chân dài tập luyện cho cuộc thi.

Thí sinh Ngọc Dung có chiều cao 170cm, nhưng vị đạo diễn cho rằng cô hạn chế về chiều cao. Sau ông phát hiện ra người đẹp có cặp đùi mập, khiến cô thấp hơn thực tế. Ngọc Dung lại không biết cách ăn mặc để che khuyết điểm nên Lê Hoàng phải nhắc nhở: "Em bỏ cái áo ngắn cũn cỡn này đi. Nó khiến đùi em mập hơn đấy."

Thí sinh Tú Uyên có gương mặt tròn. Cô lại mặc chiếc quần trekking cạp trễ và áo sơ mi trắng nên vóc dáng cũng trở nên tròn. Khi Tú Uyên nói: "Em có nhược điểm là gương mặt hơi tròn", Lê Hoàng cướp lời: "Không phải hơi tròn mà là chắc chắn tròn. Cả người em đều tròn. Vòng eo có vẻ lớn." Tú Uyên cãi: "Eo em có 62cm". Lê Hoàng ngắm lại lần nữa rồi kết luận: "Cái áo này của em nó phản em. Em nên xem xét lại cách mặc áo của mình."

Với thí sinh Lan Khuê, Lê Hoàng khen cơ thể cô rất cân đối và có cái mũi lạ "không ra tẹt cũng không ra cao". Còn thí sinh Thúy Vân bị chê cái răng cửa hơi dài, khi cười nên cười vừa phải.

Sau buổi "khảo sát", Lê Hoàng đánh giá cao cơ thể của hai người đẹp Trần Ngọc Lan Khuê và Phạm Hồng Thúy Vân. Tuy nhiên, ưu thế đang nghiêng về Thúy Vân.

hoa khôi áo dài việt nam

Lan Khuê và Thúy Vân (từ trái sang) là hai thí sinh được các giám khảo đánh giá cao nhất hiện nay.

Đạo diễn Quang Dũng tiết lộ, Lan Khuê là thí sinh mà vị giám khảo nào cũng thích, cũng ấn tượng và đánh giá cao. Lan Khuê được khen ngợi hết lời ở hình thể, kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, sự thông minh khi nói chuyện và trả lời phỏng vấn, sự tự nhiên trước ống kính, khả năng ngoại ngữ và giao tiếp hoàn hảo. Tuy nhiên, điều bất ngờ là Lan Khuê đang nằm trong nhóm thí sinh có lượng vote thấp nhất từ khán giả.

Giải thích cho điều này, đạo diễn Quang Dũng cho rằng vì gương mặt của Lan Khuê hợp với model hơn, không theo chuẩn đẹp mà đa số người Việt Nam yêu thích.

hoa khôi áo dài việt nam

Lan Khuê bị nhận vote thấp do gương mặt quá "model".

Trong khi đó, Phạm Hồng Thúy Vân có tất cả những ưu điểm của Lan Khuê cộng thêm gương mặt hiền thục, dịu dàng và sự hòa đồng dễ mến. So với Lan Khuê, Thúy Vân dường như được yêu quý hơn ở ngôi nhà chung. Cô cũng được lòng tất cả các vị giám khảo nhờ khả năng tiếng Anh xuất sắc, sự tự tin và cởi mở trong giao tiếp, tinh thần cầu thị, ham học hỏi và không ngừng tiến bộ. Tại tiết học trình diễn với bikini của Giám đốc sáng tạo Henri Hubert, Thúy Vân bằng điểm với Lan Khuê và là người duy nhất được vị giám khảo người Pháp này khen: "Excellent!" (Xuất sắc).

hoa khôi áo dài việt nam

Thúy Vân được Henri Hubert khen xuất sắc

Trong khi đó, một ứng viên sáng giá của cuộc thi là Vũ Thị Ngọc lại đang khiến nhiều người thất vọng vì sự thể hiện quá mờ nhạt. Cô được Henri Hubert khen là "tuyệt đẹp", "đẹp đúng kiểu một hoa hậu" nhưng lại "quá rụt rè, ngại ngùng" và không hề tỏa sáng.

hoa khôi áo dài việt nam

Vũ Thị Ngọc (phải) được Henri Hubert khen "đẹp đúng kiểu hoa hậu" nhưng lại thể hiện quá mờ nhạt. Diana, cô bạn thân của Vũ Thị Ngọc trong ngôi nhà chung lại có phần rụt rè dù gương mặt được đánh giá cao.

Cuộc thi đang đi được gần 1/3 chặng đường với nhiều bất ngờ. Những gương mặt được đánh giá cao như Vũ Thị Ngọc, Diệu Ngọc, Diana Nguyễn, Thanh Nhàn đang bị mờ nhạt, trong khi một số gương mặt mới nổi lên là Ngọc Dung, Tú Uyên, Quế Chi và Thu Thủy.

Theo:  khoevadep.com.vn