Lê Phương hành động bất thường sau khi bị 'tình cũ' hé lộ sự thật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh kèm video, clip giọng ca của bạn trai kém tuổi thay vì những bức hình cá nhân như trước đây.

Trong khoảng thời gian gần đây, Lê Phương dường như đang muốn công khai mối quan hệ tình cảm của mình với ca sỹ Phạm Trung Kiên. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên xinh đẹp thường xuyên đăng tải những "vấn đề" liên quan đến bạn trai kém 9 tuổi. Thay vì chia sẻ những hình ảnh của bản thân và gia đình cùng Qúy Bình như trước thì bây giờ, bà mẹ một con lại bất ngờ công khai tình cảm bằng cách chia sẻ những phần trình diễn, thể hiện giọng hát của nam ca sỹ sinh năm 1992.

le phuong phunutoday1

le phuong phunutoday2

Lê Phương thường xuyên chia sẻ clip, videp giọng hát của Phạm Trung Kiên.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người không ngớt lời khen dành cho giọng hát ngọt ngào của Phạm Trung Kiên và không quên chúc nữ diễn viên hạnh phúc, sớm yên bề gia thất với tình yêu đích thực của đời mình.

Trước đó, Quý Bình đã tự “khai” về mối tình của mình với diễn viên Lê Phương sau khi nữ diễn viên thừa nhận đã có "người mới". Qúy Bình cho biết, anh và Lê Phương quen biết và yêu nhau từ thời sinh viên. Cuộc tình kéo dài đến 8 năm thì cả hai “đường ai nấy đi”. Trong 8 năm đó, cả hai đã rất đồng cảm và thấu hiểu nhau, cho nên sau khi chia tay, cặp đôi vẫn là bạn và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau.

Về phía Lê Phương, cô đã tìm được cho mình "người mới" - nam ca sỹ Phạm Trung Kiên. Người này đã tạo cho cô cảm giác yên tâm, tự hào khi đi bên cạnh. Cô không cần gì nhiều ở người đàn ông của mình mà chỉ cần một người tử tế, sống có trước có sau, có tri thức, có công việc ổn định.

le phuong phunutoday3

Lê Phương hiện đang rất hạnh phúc bên bạn trai kém 9 tuổi.

Lê Phương cho biết, cô cảm nhận được tình yêu của anh, sẵn sàng vì cô làm tất cả. Ở chốn đông người, anh không ngại cúi xuống, cột dây giày hoặc mang giày cho người yêu. Nhiều người bảo cô đỗ vỡ 1 lần thì phải chọn người có thể lo cho 2 mẹ con cuộc sống tốt hơn. Thực sự, nếu chọn đại gia thì phải ràng buộc, có thể không được làm nghề. Đối với người nghệ sĩ, sự tự do quý lắm. Tự do để phiêu với vai diễn. Yêu anh, cô được làm nghề, vẫn kiếm được tiền, những gì cần, phù hợp thì cô chọn chứ không phải chạy theo xu hướng. Sống với một người không có tình thương như địa ngục. Còn chuyện tiền bạc, vật chất thì chỉ cần ở mức độ giới hạn, đủ là được.

Vì lý do này, Phan Như Thảo bị chồng đại gia mắng mỏ dữ dội
Vì lý do này, Phan Như Thảo bị chồng đại gia mắng mỏ dữ dội
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, hiện cô đang có cuộc sống khá hạnh phúc bên người chồng đại gia lớn tuổi và đang chờ đứa con đầu lòng chào đời.
Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Thu Huyền hiện đang rất hạnh phúc bên người chồng đại gia bất động sản và hai con "đủ nếp, đủ tẻ" xinh xắn, đáng yêu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link