Vì lý do này, Phan Như Thảo bị chồng đại gia mắng mỏ dữ dội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, hiện cô đang có cuộc sống khá hạnh phúc bên người chồng đại gia lớn tuổi và đang chờ đứa con đầu lòng chào đời.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phan Như Thảo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống của mình. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết,  bầu được hơn 7 tháng rồi cô mà vẫn đi lại như lúc chưa có bầu. Cô cũng không thèm ăn gì hết, người ta mang bầu thường ốm nghén, mấy tháng đầu còn sụt cân. Riêng tạng người của cô thì không có, chẳng thèm ăn gì mà cân nặng cứ tăng vù vù. 

phan nhu thao phunutoday1

Phan Như Thảo và ông xã đang mong chờ đứa con đầu lòng chào đời.

Mới 3 tháng mà Phan Như Thảo lên hơn 10kg rồi. Chắc đến ngày sinh còn tăng nhiều hơn nữa. Mất dáng, người mập mạp như này cũng không vui lắm, nhưng vì con thì cô hy sinh hết. Sau khi sinh xong, nữ diễn viên sẽ giảm cân bù vào. Cái nghề diễn viên của cô, tăng hay giảm cân đều không phải là chuyện quá khó. Chỉ cần kiên trì tập luyện và ăn uống có chế độ thì mọi thứ ổn hết. Vợ đại gia cho biết, sinh xong cô phải lo giảm cân, vì đây cũng là cách thể hiện sự tôn trọng khán giả.

Phan Như Thảo biết mình có thai trong thời điểm đang đóng phim “Bồng bềnh trên sông", thế nhưng, phim quay trong 6 tháng nhưng đến 2 tuần cuối thì cô mới phát hiện mình có thai. Lúc đó sợ lắm, vì trong phim này, cô đã diễn rất nhiều cảnh hơi hơi bạo lực. Thậm chí nhảy sông liên tục. Không hề chuẩn bị việc mang thai nhưng lại dính, người đẹp lo vô cùng. Vấn đề nằm ở chỗ Phan Như Thảo trốn chồng. Lúc xin đi quay bộ phim này, cô chỉ nói là “Anh ơi, cho em đi quay phim đi. Ở nhà không có gì làm chán lắm. Em đi quay tỉnh có chút xíu hà. Sáng đi chiều về, quay ở Cát Lái, Sài Gòn là chủ yếu”. 

phan nhu thao phunutoday2

Phan Như Thảo và đại gia Nguyễn Đức An đang rất hạnh phúc.

Ông xã nghe nói vậy thì cho vợ đi, nào ngờ đi rồi thì mới vỡ ra là có thai con đầu lòng. Lúc Phan Như Thảo về kể cho chồng nghe, anh nổi trận lôi đình, mắng cô cái này cái kia, đủ thứ chuyện. Nhưng mà lúc đó không bỏ vai được nữa, quay gần xong rồi, bỏ vai thì cả đoàn chết hết sao. Vậy là từ đó, ông xã sáng chiều đều đi theo để bảo vệ, chăm sóc vợ và đứa con trong bụng.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Phan Như Thảo thừa nhận ông xã có thay đổi nhưng theo nghĩa tích cực, chỉ có yêu nhiều hơn thôi. Bây giờ người đẹp miền Tây đang mang bầu, hay mệt, không thoải mái và xấu hơn ngày xưa nhưng anh lúc nào cũng nói vợ vẫn như thời con gái. Ông xã cố làm cô vui vẻ dù mang bầu hay tủi thân, kiếm chuyện và giận vô lý, nhưng anh vẫn luôn hiểu cô.

Nữ diễn viên cho biết, cô biết có nhiều người nói rằng “Trông vậy thôi, 1-2 tháng là bỏ nhau bây giờ” hay là “Ông ấy chiều vợ thế thôi chứ không đến 1 năm là bỏ”. Cô không biết khi họ nói vậy có cảm thấy vui vẻ không nhưng chính vì thế mà cô càng phải cố gắng hạnh phúc, sống thật tốt để người ta thấy họ sai rồi. Phan Như Thảo hiện đang rất hạnh phúc, cô không hối hận điều gì về quyết định của mình.

Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Thu Huyền hiện đang rất hạnh phúc bên người chồng đại gia bất động sản và hai con "đủ nếp, đủ tẻ" xinh xắn, đáng yêu.
Đàm Vĩnh Hưng sẽ 'ly dị', Trấn Thành đến với Hari trong đau khổ
Đàm Vĩnh Hưng sẽ 'ly dị', Trấn Thành đến với Hari trong đau khổ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ "ly dị" với ... mỡ thì Trấn Thành lại thừa nhận, tìm đến hạnh phúc trong đau khổ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link