Lộ bí mật ẩn đằng sau chuyện Thanh Vân Hugo chia tay chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Vân Hugo cho biết, cô với chồng cũ vẫn qua lại và giữ quan hệ bạn bè dù hai người đã "đường ai nấy đi".

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Thanh Vân Hugo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống sau khi hôn nhân tan vỡ. Theo đó, nữ MC xinh đẹp cho biết, sự bồng bột phá hoại nhiều thứ, trong đó có cuộc sống hôn nhân. 

Một người hoạt động showbiz mà lấy chồng, có con ở độ tuổi như cô có lẽ là hơi sớm. Nhiều người, trong đó có cả người thân từng khuyên người đẹp lập gia đình, sinh con đẻ cái ắt mọi thứ ổn định. Điều đó có thể đúng với ai đó nhưng với cô là rất sai lầm. Vì sai lầm của bản thân nên Thanh Vân Hugo ra đi hai bàn tay trắng. Cô nhận lỗi về mình vì gây nên sự thiệt thòi cho con. Đến giờ, bà mẹ một con vẫn thực sự quá ám ảnh về điều đó.

thanh van hugo phunutoday1

Diễn viên kiêm MC Thanh Vân Hugo.

MC Thanh Vân từng thừa nhận, làm mẹ đơn thân, cô tủi nhất về đêm. Khi con đã ngủ say, sự trống trải, tổn thương của hiện tại và ký ức lại lan tỏa bằng nỗi buồn không dễ khỏa lấp. Những khi cả hai mẹ con đều ốm đau, bệnh tật, dù chân cảm giác không bước nổi cô vẫn phải gắng gượng bế con gõ cửa phòng khám… nghĩ đến khoảnh khắc ấy, nước mắt lại chực trào.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Hoa nở trái mùa" bày tỏ, cô thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và chưa nghĩ đến việc tái hôn. Ngoài gia đình, cô còn có bạn bè, đồng nghiệp,... Còn về mối quan hệ với chồng cũ, một tháng đôi lần anh vẫn đến đón con về chơi cùng ông bà nội. Đôi khi, gia đình chồng cũ bận không thấy gọi điện hay đến đón con cháu, cô cũng chủ động đưa con qua thăm bố và ông bà.

Thanh Vân Hugo cho biết, dù đã chia tay nhưng hai người vẫn qua lại, nói chuyện bình thường như hai người bạn. Cũng có người hay hỏi cô nhận được chu cấp bao nhiêu từ gia đình bên ấy. Cô không trả lời cụ thể bằng con số vì người phụ nữ đã xác định đơn thân nuôi con thì không thể và không nên đòi hỏi người ta tốt với mình hay có trách nhiệm. Chỉ có mình tự sống có trách nhiệm với mình thôi.

thanh van hugo phunutoday2

Lộ bí mật ẩn đằng sau chuyện Thanh Vân Hugo chia tay chồng cũ

Trước đó, người đẹp cũng từng thừa nhận, có lẽ cô phải xin lỗi cả đời chồng cũ của mình vì câu trả lời bịa đặt đó. Chỉ vì câu nói không có thật đó mà anh đã phải khốn khổ đối diện với bao nhiêu tin đồn rất ác nghiệt.

Tan vỡ trong hôn nhân, Thanh Vân Hugo đã dành tất cả tình cảm, sự quan tâm cho con, luôn bên con để bé không cảm thấy thiếu thốn. Thay vì trông đợi một người bố hoàn hảo, cô dạy con cách chấp nhận. Cuộc đời này vốn dĩ bất công và con phải làm quen với điều này ngay từ bé để về sau mạnh mẽ, không dễ bị tổn thương.

Hòa Minzy sống trong cảnh nợ nần: Bí mật bị phơi bày
Hòa Minzy sống trong cảnh nợ nần: Bí mật bị phơi bày
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ít ai biết được rằng, đằng sau hào quang sân khấu, Hòa Minzy lại là cô gái đáng thương, sống trong cảnh nợ nần vì chăm lo gia đình, công việc.
Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Thu Huyền hiện đang rất hạnh phúc bên người chồng đại gia bất động sản và hai con "đủ nếp, đủ tẻ" xinh xắn, đáng yêu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link