Hòa Minzy sống trong cảnh nợ nần: Bí mật bị phơi bày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ít ai biết được rằng, đằng sau hào quang sân khấu, Hòa Minzy lại là cô gái đáng thương, sống trong cảnh nợ nần vì chăm lo gia đình, công việc.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hòa Minzy đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nữ ca sỹ cho biết, hiện tại, chuyện kiếm tiền với cô đang khá bức bách và quan trọng. Trước đây, cô tích góp được một khoản nhỏ nhưng sau khi làm phim ngắn và mua bài hát, xem như cũng không còn. Cô không phải kiểu người thích dùng hàng hiệu hay đi ăn đồ sang trọng nên không bị mất tiền vào khoản đấy. Tuy nhiên, người đẹp vẫn phải lo tiền nhà, đi lại và chu cấp cho cha mẹ.

hoa minzy phunutoday11

Hòa Minzy sống trong cảnh nợ nần - Bí mật bị phơi bày.

Hòa Minzy bày tỏ, chị đang sống trong cảnh phải đi mượn chỗ này để đắp sang chỗ khác, đến khi có tiền lại trả dần. Sắp tới, sau khi quay phim xong, cô cũng sẽ có một khoản nhưng để đầu tư tiếp cho công việc thì cũng xem như trắng tay. Nghĩ đến thôi mà nữ ca sỹ đã hoang mang, không biết khi nào ước mơ mua nhà mua xe mới thành hiện thực. Thật sự nói về những điều này cô rất ngại vì sợ mọi người nghĩ rằng suốt ngày kể lể, nhưng đó là tâm sự thật lòng.

Đồng thời, nữ ca sỹ cho biết, hiện nhà cô thuê mỗi tháng có giá 3,8 triệu đồng, thêm phí sinh hoạt là hơn 5 triệu. Cô không có nhu cầu sống quá sang trọng nên cũng cảm thấy thoải mái. Khu vực này cũng khá an toàn, đi diễn đêm về không phải lo lắng. Cho nên dù nhà hơi bé nhưng cũng không quá bất tiện.

Cuộc sống ở Sài Gòn vẫn còn rất khó khăn, Hòa Minzy vẫn quyết định đưa cha mẹ từ quê vào đây sống cùng mình. Các chị của cô đều có gia đình riêng hoặc đi làm ăn xa, nên chăm sóc cha mẹ là điều cô nên làm. Cha mẹ đều là người ở quê nên sống chắt chiu từng đồng cũng như thích làm việc, không chịu nổi việc phải ngồi một chỗ.

hoa minzy phunutoday2

Mẹ xin làm giúp việc, lau chùi, dọn dẹp ở một công ty nhưng nữ ca sỹ phản đối. Đôi khi cô có chút chạnh lòng vì ở quê, cô cũng được xem là ca sĩ nổi tiếng nên nhất định không thể để mẹ phải vất vả như thế. Do đó từ bây giờ đến cuối năm, người đẹp mong giải quyết hết nợ nần và chuyên tâm kiếm tiền để cha mẹ có thể sống an nhàn hơn.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy khiến nhiều người quan tâm chú ý. Tin đồn cặp đôi hẹn hò rộ lên từ đầu năm 2015, tuy nhiền trước ồn ào dư luận cả hai lựa chọn cách im lặng. Thời gian gần đây người hâm mộ thấy vắng bóng Hòa Minzy trên khán đài trong các trận đấu có sự góp mặt của Công Phượng. Nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Thu Huyền hiện đang rất hạnh phúc bên người chồng đại gia bất động sản và hai con "đủ nếp, đủ tẻ" xinh xắn, đáng yêu.
Mẹ Hari Won nhắn 'điên rồi' sau khi Trấn Thành cầu hôn con gái
Mẹ Hari Won nhắn 'điên rồi' sau khi Trấn Thành cầu hôn con gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ Hari Won thảng thốt và cảm thấy bất ngờ sau khi biết được giá trị thật của bó hoa "khổng lồ" mà anh tặng cô trong ngày cầu hôn và họp báo ra m
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn