Loki Bảo Long bỏ thi vì cặp Mr Đàm, sự thật hay chiêu trò?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với nội dung tin nhắn này, dường như tất cả đều chú ý vào mối quan hệ giữa Loki Bảo Long và vị giám khảo Mr Đàm.

Cuộc thi Nhân tố bí ẩn đã khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Giang Hồng Ngọc nhưng gây sốt và chú ý nhất chính là việc hotboy Loki Bảo Long bỏ cuộc ngay trước đêm chung kết.

Việc bỏ thi đột ngột của thí sinh này được thông cáo báo chí vào khoảng 17h chiều hôm qua với lí do được đưa ra là tình hình sức khỏe của anh không được đảm bảo.

Thế nhưng, ngay trước khi đêm chung kết diễn ra, một số phóng viên đã nhận được tin nhắn tố sự thật việc hotboy này bỏ cuộc. Theo đó, lí do sức khỏe hay gia đình không phải là thực sự mà chuyện tình cảm đồng giới rắc rối của Loki mới là nguồn gốc sự việc.

Nội dung tin nhắn: "Loki bỏ thi không phải do tâm lý hay bị bệnh. Mẹ bệnh chỉ là lý do phụ. Nguyên nhân chính là Loki quen cùng lúc nhiều người. Một nam giám khảo cuộc thi, một tiến sĩ tâm lý, một stylist và một doanh nhân". 

Với nội dung tin nhắn này, dường như tất cả đều chú ý vào mối quan hệ giữa Loki Bảo Long và vị giám khảo Mr Đàm vì theo nhiều người đây là giám khảo đáng ngờ nhất. Trước đó, Mr Đàm từng dính nhiều tin đồn về tỉnh cảm đồng giới.

Đáp lại trước tin nhắn đầy ẩn ý trên, Mr Đàm giận giữ cho biết: "Chỉ là tin đồn chứ có bằng chứng gì đâu. Không lẽ giờ phải đi xác nhận tin đồn?".

Những phía khác hiện vẫn chưa lên tiếng nhưng với scandal này, Loki Bảo Long dù bỏ thi thì tên tuổi vẫn nổi hơn hẳn so với người chiến thắng. Liệu đây là sự thật hay chiêu trò thường thấy trong showbiz?

Đàm Vĩnh Hưng và những nụ hôn nổi đình nổi đám của showbiz
Nam ca sĩ có những nụ hôn nổi tiếng và khiến dư luận choáng váng.
Theo:  khoevadep.com.vn