Lưu Thiên Hương nói gì khi em gái bị "chửi" về chuyện khoe váy?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lưu Thiên Hương đã chính thức lên tiếng giãi bày và bênh vực Lưu Hương Giang khi cô bị "chửi" nặng nề về chuyện khoe váy 140 triệu đồng.

Sau khi Lưu Hương Giang cảm thấy sốc nặng khi bị một người quen "chửi" vì khoe váy 140 triệu, chị gái của cô - Lưu Thiên Hương đã chính thức lên tiếng đáp trả, bênh vực em gái của mình. Theo đó, nhạc sỹ "Người hát tình ca" chia sẻ: "Khổ quá có mỗi cái váy mà um tí mẹt lên, có gì đâu, mình thì cũng có bạn Nguyễn Đức Tân stylish, hầu như được bạn bè của Tân tài trợ đồ chụp hình hay làm giám khảo các show truyền hình. Thiết nghĩ, mỗi lần xuất hiện lại mua 1 bộ đồ vài chục, vài trăm triệu mặc 1 lần thì thật lãng phí vì không nên xuất hiện lần thứ 2 trước công chúng với bộ đồ đó. Các hãng thời trang, các nhà thiết kế và những người nổi tiếng coi đó là sự kết hợp tốt cho hình ảnh của đôi bên. 

luu thien huong1

Lưu Thiên Hương nói gì khi em gái bị "chửi" về chuyện khoe váy?​

Đôi khi có những bộ đồ bạn mặc thích quá thì sẽ mua đứt luôn và trường hợp các bạn đang bàn đến khổ cái lại vào đúng cái mà cái Giang nó đã mua. Thực chất mua hay mượn hay gì gì đó thì cũng đâu phải là lý do để bàn về chuyện người ta. Thích và giàu thí chúng ta mua vài cái mặc cho đỡ buồn, không thích và không có tiền thì chúng ta ngắm họ mặc cũng vui mắt mà".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Lưu Thiên Hương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ đều đồng tình với quan điểm của nữ nhạc sỹ xinh đẹp này, đồng thời cũng ủng hộ và bênh vực chị em nhà họ Lưu.

luu thien huong2

Đông đảo người hâm mộ đồng tình và ủng hộ quan điểm của Lưu Thiên Hương.

Trước đó, Lưu Hương Giang cũng đã thể hiện tâm trạng khá bức xúc nhằm đáp trả một "người quen" khi người này lên tiếng "chửi bới" cô chuyện khoe váy 140 triệu đồng. Theo đó, Huấn luyện viên The Voice kids thẳng thắn bày tỏ: "Mình không bao giờ đăng status, comment chửi bới, miệt thị 1 ai vì mình duy tâm khẩu nghiệp là nghiệp nặng nhất. Chị này là người quen (cũng đã đến nhà nhau, cũng học hành ở mỹ gì đấy, bên ngoài đã từng nói chuyện với mình rất lịch sự, đám cưới chị mình cũng đến dự và công ty vợ chồng chị này từng là đối tác của công ty mình!

Hoàn toàn chưa bao giờ có xích mích hay nói gì về chị này nửa lời! Đây là người quen biết nhau mà người ta còn nói về nhau thế này đây! Chỉ vì cái váy mà người ta có thể dùng những lời lẽ này để nói về người khác thì cũng là lúc phải nghiêm túc nhìn lại cách con người xử sự với nhau trên mạng xã hội".

luu huong giang2

Bà mẹ một con tiết lộ chiếc váy cô mặc thuộc thương hiệu Elie Saab, có giá khoảng 140 triệu đồng.

Theo Lưu Hương Giang, người "chửi bới" cô trên mạng xã hội chính là người quen của cô và gia đình, thậm chí người này cũng đã đến nhà chơi và đi đám cưới nhạc sỹ Lưu Thiên Hương. Nàng "cải bắp" không khỏi "sốc" và bức xúc khi người này chỉ vì cái váy mà "chửi" cô không tiếc lời.

Lưu Hương Giang sốc nặng khi bị
Lưu Hương Giang sốc nặng khi bị "chửi" vì khoe váy 140 triệu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lưu Hương Giang cảm thấy "sốc" và đã lên tiếng đáp trả khi bị một người quen "chửi bới" không tiếc lời chuyện cô khoe váy 140 triệu đồng.
Lưu Hương Giang khoe chân dài, Hoàng Thùy Linh điệu đà
Lưu Hương Giang khoe chân dài, Hoàng Thùy Linh điệu đà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lưu Hương Giang khoe dáng chuẩn và chân dài với bộ đồ diễn gợi cảm. Hoàng Thùy Linh điệu đà xuống phố cuối tuần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn