Lưu Hương Giang sốc nặng khi bị "chửi" vì khoe váy 140 triệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lưu Hương Giang cảm thấy "sốc" và đã lên tiếng đáp trả khi bị một người quen "chửi bới" không tiếc lời chuyện cô khoe váy 140 triệu đồng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang đã đăng tải dòng trạng thái khá bức xúc nhằm đáp trả một "người quen" khi người này lên tiếng "chửi bới" cô chuyện khoe váy 140 triệu đồng. Theo đó, Huấn luyện viên The Voice kids thẳng thắn bày tỏ: "Mình không bao giờ đăng status, comment chửi bới, miệt thị 1 ai vì mình duy tâm khẩu nghiệp là nghiệp nặng nhất. Chị này là người quen (cũng đã đến nhà nhau, cũng học hành ở mỹ gì đấy, bên ngoài đã từng nói chuyện với mình rất lịch sự, đám cưới chị mình cũng đến dự và công ty vợ chồng chị này từng là đối tác của công ty mình!

luu huong giang1

Lưu Hương Giang "sốc" khi bị "chửi bới" chuyện khoe váy 140 triệu

Hoàn toàn chưa bao giờ có xích mích hay nói gì về chị này nửa lời! Đây là người quen biết nhau mà người ta còn nói về nhau thế này đây! Chỉ vì cái váy mà người ta có thể dùng những lời lẽ này để nói về người khác thì cũng là lúc phải nghiêm túc nhìn lại cách con người xử sự với nhau trên mạng xã hội".

Theo Lưu Hương Giang, người "chửi bới" cô trên mạng xã hội chính là người quen của cô và gia đình, thậm chí người này cũng đã đến nhà chơi và đi đám cưới nhạc sỹ Lưu Thiên Hương. Nàng "cải bắp" không khỏi "sốc" và bức xúc khi người này chỉ vì cái váy mà chửi cô không tiếc lời. 

luu huong giang2

Bà mẹ một con tiết lộ chiếc váy cô mặc thuộc thương hiệu Elie Saab, có giá khoảng 140 triệu đồng.

Thời gian qua, Lưu Hương Giang đang rất được lòng tín đồ thời trang nhờ sự thay đổi tích cực trong phong cách ăn mặc. Ngoài việc mặc đẹp hơn, bà xã nhạc sỹ Hồ Hoài Anh cũng mạnh tay đầu tư những thiết kế hàng hiệu đắt tiền. Tiếp tục nhận lời ngồi ghế nóng cuộc thi The Voice Kids 2015 – Giọng hát Việt nhí, ngay trong vòng giấu mặt, Lưu Hương Giang đã xuất hiện với chiếc váy màu pastel được thiết kế sang trọng, gợi cảm ý nhị và cách khai thác phụ kiện “cao tay” với giày nhũ ánh kim, vòng tay khuyên tai kiểu dáng giản đơn càng làm giọng ca sinh năm 1983 trở nên đẳng cấp và duyên dáng hơn.

 Một số bạn hỏi đầm hồng mặc vòng giấu mặt nên hôm nay mình trả lời luôn đây là váy của Elie Saab, giá tiền Việt khoảng 140 triệu đồng” là dòng chia sẻ của Lưu Hương Giang trên trang cá nhân, đồng thời đưa thêm thông tin Việt Nam chỉ còn một cái duy nhất. Ngoài ra, bà mẹ một con cũng đồng ý mua hộ vì sẽ được giảm giá đặc biệt.

Hình ảnh Lưu Hương Giang trong ngày thi tốt nghiệp Đại học
Hình ảnh Lưu Hương Giang trong ngày thi tốt nghiệp Đại học
(Giải trí) - Lưu Hương Giang gây bất ngờ khi tốt nghiệp xuất sắc bằng Đại học thanh nhạc sau 8 năm theo học.
Lưu Hương Giang khoe vẻ trẻ trung, gợi cảm trong bộ ảnh mới
Lưu Hương Giang khoe vẻ trẻ trung, gợi cảm trong bộ ảnh mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không thể phủ nhận một điều, rằng Lưu Hương Giang càng ngày càng đẹp. Cô trẻ trung và gợi cảm hơn trong bộ ảnh mới.
Theo:  khoevadep.com.vn