Maya chia tay con gái để lên đường sang Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Maya một mình lên đường sang Mỹ lưu diễn, để con gái cưng của mình cho bà ngoại chăm sóc gần một tháng tới.

Chiều 2/5, ca sỹ Maya đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị lên đường sang Mỹ lưu diễn và quảng bá album mới sắp ra mắt. Xuất hiện bên mẹ, bé Bồ Câu (con gái) và ekip, Maya rạng rỡ trong vòng vây của khán giả hâm mộ. Cô vui vẻ trò chuyện và chụp hình cùng mọi người trước khi lên máy bay. 

Chiều 2/5, ca sỹ Maya đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị lên đường sang Mỹ lưu diễn và quảng bá album mới sắp ra mắt. 

Bé Bồ Câu - con gái Maya cùng bà ngoại ra sân bay tiễn mẹ.

Bé Bồ Câu rất ngoan, không quấy khóc và rất nghe lời mẹ. Bởi thế, Maya yên tâm khi con ở nhà cùng bà ngoại để lưu diễn trong gần 1 tháng. Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ xinh đẹp đi lưu diễn tại nước ngoài sau 5 tháng về nước để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Trong nhiều lần xuất hiện trước báo giới, Maya đều nhắc tới con gái. Nữ ca sỹ khẳng định: "không bao giờ yêu ai hơn con gái". Con gái Maya hiện tại đã được hơn một tuổi, hai mẹ con luôn đồng hành bên nhau kể cả khi đi nước ngoài, khi ở Việt Nam. Dù bận bịu tới mấy, cô cũng dành thời gian để được gần gũi, chăm sóc cho con.

Cô vui vẻ trò chuyện và chụp hình cùng mọi người trước khi lên máy bay. 

Chọn lựa cuộc sống đơn thân, Maya không hề cảm thấy yếu đuối hay thiếu thốn tình cảm, ngược lại, cô cố gắng mạnh mẽ để con gái mình được hạnh phúc. "Cuộc sống của con gái Maya thiếu vắng tình thương của người bố thì sẽ nhạy cảm và yếu đuối hơn. Do vậy, Maya mong muốn sẽ được làm mọi thứ để con cảm thấy đủ đầy, sống độc lập và mạnh mẽ. Tôi cũng hứa với chính mình, không bao giờ yêu ai hơn con gái", Maya tâm sự. 

Nữ ca sỹ khẳng định: "không bao giờ yêu ai hơn con gái". 

Chọn lựa cuộc sống đơn thân, Maya không hề cảm thấy yếu đuối hay thiếu thốn tình cảm, ngược lại, cô cố gắng mạnh mẽ để con gái mình được hạnh phúc. 

Khi nhắc tới chuyện con gái lớn lên, Maya cũng quyết định nói sự thật cho con biết và lựa chọn cuộc sống đơn giản nhất có thể.

Khi nhắc tới chuyện con gái lớn lên, Maya cũng quyết định nói sự thật cho con biết và lựa chọn cuộc sống đơn giản nhất có thể. "Tôi tôn trọng quyền quyết định của con, ngay cả khi lớn lên bé muốn sống chung với cha, tôi sẽ đồng ý. Tôi chọn cho mình cuộc sống không nặng nề. Bây giờ tôi và cha của Bồ Câu vẫn có một mối quan hệ tốt", cô chia sẻ thêm.

 "Tôi tôn trọng quyền quyết định của con, ngay cả khi lớn lên bé muốn sống chung với cha, tôi sẽ đồng ý", Maya chia sẻ.

Thủy Tiên đáp trả vì bị chê do diện áo dài 'tự sướng' trong WC
Thủy Tiên đáp trả vì bị chê do diện áo dài 'tự sướng' trong WC
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên bị chỉ trích vì những hành động của mình.
Những cuộc tình với 4 người vợ của diễn viên Thương Tín
Những cuộc tình với 4 người vợ của diễn viên Thương Tín
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thương Tín là người nổi tiếng đào hoa. Những bóng hồng đi qua cuộc đời ông đều dành cho ông tình cảm sâu đậm, mãnh liệt nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn