Những cuộc tình với 4 người vợ của diễn viên Thương Tín

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thương Tín là người nổi tiếng đào hoa. Những bóng hồng đi qua cuộc đời ông đều dành cho ông tình cảm sâu đậm, mãnh liệt nhất.

Ngoài những ánh hào quang của thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, diễn viên Thương Tín còn được công chúng biết đến với những mối tình đầy sóng gió và cay đắng.

Mối tình đầu đầy trắc trở của Thương Tín với hoa khôi của trường

Năm 19 tuổi, khi còn là sinh viên trường Quốc gia âm nhạc - kịch nghệ Sài Gòn, ông được nhiều cô gái thầm thương trộm nhớ bởi vẻ điển trai, cá tính. Thế nhưng, ông đặc biệt chú ý tới một cô hoa khôi của trường và họ đến với nhau bằng cả sự nhiệt huyết, đam mê của tuổi trẻ. 

 Thương Tín được nhiều cô gái thầm thương trộm nhớ bởi vẻ điển trai, cá tính. 

Tuy nhiên, mối tình đầu đẹp như cổ tích đã nhanh chóng rơi vào "đường cụt".  Khi bước vào năm cuối trước khi tốt nghiệp, Thương Tín lại vướng vào một mối duyên nợ éo le khác với... bạn của người yêu (cũng học cùng trường). Trong cái đêm "định mệnh, ông nửa tỉnh nửa mê và rồi chuyện gì đến cũng đã đến. Vài tháng sau, cô gái thông báo mình đã mang bầu và giải pháp duy nhất là kết hôn. Thương Tín buộc phải từ bỏ mối tình đầu của mình để gánh trách nhiệm của một người đàn ông.

Có thai khi chưa kịp ra trường, cả Thương Tín và cô gái đều bị đuổi khỏi trường. Thương Tín khi ấy không được gia đình giàu sang của người ấy chấp nhận nên họ chọn cuộc sống vất vưởng bên ngoài, dưới sự chu cấp của gia đình Thương Tín.  Người yêu đầu của Thương Tín vì quá đau đớn, thất vọng đã chấp nhận cùng gia đình rời khỏi Việt Nam.

Khi họ đón đứa con trai chào đời một thời gian thì mới được hai gia đình chấp nhận cho làm hôn thú. Dẫu rằng cuộc hôn nhau không xuất phát từ tình yêu nhưng nhờ đứa con, hai vợ chồng gắn bó với nhau hơn. Ở với nhau được 4 - 5 năm thì hai người nảy sinh mâu thuẫn. Họ ra tòa và Thương Tín nhận quyền nuôi con. Hiện tại, con trai của Thương Tín tên Thanh Tùng, đã có vợ con và đang là ca sĩ phòng trà tại TP.HCM. 

Hình ảnh Thương Tín đi đóng phim khi còn trẻ.

Thương Tín và người vợ thứ hai đến lúc mất chưa được làm đám cưới

Người vợ thứ 2 của ông tên là Nghĩa. Cả hai quen nhau trong một buổi tiệc. Người vợ thứ hai yêu Thương Tín đến mức không nghĩ gì đến bản thân. Thậm chí, dù có con riêng nhưng mỗi khi con của mình và con trai riêng của Thương Tín mâu thuẫn với nhau, cô vẫn một mực bênh con của Thương Tín.

Người vợ thứ hai yêu Thương Tín đến mức không nghĩ gì đến bản thân. 

Ở với nhau được 8 năm, người vợ thứ hai và con trai gặp tai nạn, qua đời. Cho tận đến lúc mất, hai người vẫn chưa có đám cưới, cũng chẳng có hôn thú gì. Thương Tín rất trân trọng mối tình với người vợ thứ hai và sự ra đi của họ đã khiến nam diễn viên đau khổ trong một thời gian dài.

Thương Tín và nữ ca sĩ Hồng Nhung

Sau mối tình thứ hai đầy đau khổ, ông gặp và yêu nữ ca sĩ Hồng Nhung - người ông "thầm thương trộm nhớ" từ thuở 17 tuổi, tình yêu như được "tái sinh" trở lại. Người vợ thứ ba của Thương Tín là nữ ca sĩ chuyên hát nhạc vũ trường, disco ở các phòng trà tại Q.5 (TP.HCM). Mẹ cô là Phó giám đốc một đoàn hát tại TP.HCM, gia đình rất khá giả. Điều đáng nói là ba của Hồng Nhung lại là bạn thân của Thương Tín. 

Người vợ thứ ba của Thương Tín là nữ ca sĩ chuyên hát nhạc vũ trường, disco ở các phòng trà tại Q.5 (TP.HCM). 

Ở bên nhau suốt thời gian dài, Thương Tín bắt đầu cảm thấy cần có sự thay đổi trong tình yêu của mình và hơn hết, ông khát khao có một đứa con. Thế nhưng, cô không thích sinh con trong khi nam diễn viên lại trông ngóng từng ngày. Hồng Nhung lén đi phá thai 5 - 6 lần. Thương Tín vì không thể chịu đựng được chuyện này nên đã ra đi.  Xa mặt cách lòng, tình cảm cũng vì thế mà nguội dần, như bát nước đã hắt đi không bao giờ lấy lại được.

Mối tình với cô gái nhỏ hơn tuổi con mình

 Ở cái tuổi xế chiều, Thương Tín khiến nhiều người ngạc nhiên đến "lăn đùng ngã ngửa" khi tuyên bố có vợ, có con. Người vợ trẻ của Thương Tín tên là Kim Chi, 27 tuổi, cùng quê với ông. Kim Chi là người yêu của bạn thân Thương Tín. Khi bạn trai Kim Chi qua đời, Thương Tín là người thường xuyên thăm hỏi, động viên cô vượt qua nỗi đau này. Thế rồi, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, hai người đến với nhau từ những lần gần gũi quan tâm.

Thương Tín bên cạnh vợ thứ tư và con gái.

Con gái xuất hiện thật sự là bước ngoặc trong cuộc đời Thương Tín. Trước đây, ông quyết tâm rời xa điện ảnh, về quê sống cuộc đời giản dị. Từ ngày có con, Thương Tín miệt mài trở lại phim trường. Ở tuổi 59, Thương Tín vẫn đều đặn đi đi, về về giữa Sài Gòn và Phan Rang. Một dạo, ông từng đưa hai mẹ con Kim Chi vào Sài Gòn nhưng do không hợp hoàn cảnh, con gái thường xuyên đau bệnh nên ông quyết định gửi mẹ con Kim Chi ở lại quê.

'Tác giả tin đồn' của bào thai trong bụng Hồng Quế phản hồi
'Tác giả tin đồn' của bào thai trong bụng Hồng Quế phản hồi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kristian Yordanov - bạn nhảy của Hồng Quế trong Bước nhảy Hoàn vũ đã chính thức lên tiếng phản hồi chuyện người mẫu có thai và đứa bé là con ai?
MC Hoài Hương ngọt ngào tình cảm vẽ bức tranh về
MC Hoài Hương ngọt ngào tình cảm vẽ bức tranh về "Đất phương Nam"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là cô gái gốc miền Trung nhưng Hoài Hương đã có màn thể hiện ngọt ngào, tình cảm khi nói về vùng đất phương Nam của tổ quốc.
Hotgirl Linh Miu sẽ không lấy chồng sau khi chia tay bạn trai?
Hotgirl Linh Miu sẽ không lấy chồng sau khi chia tay bạn trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Linh Miu cho rằng, cô không tin vào tình yêu vĩnh cửu và có thể sẽ không lấy chồng?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link