MC Kỳ Duyên lần đầu thừa nhận là "vợ bé" trong một đại gia đình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kín tiếng là vậy song đây là lần đầu tiên Kỳ Duyên khoe ảnh "đại gia đình" thân thiết, tình cảm bên nhau.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên lần đầu đã có những chia sẻ về "đại gia đình" của mình kèm theo hình ảnh chứng minh mọi người đang tạo dáng "tự sướng" khá thân mật. Theo đó, nữ MC hải ngoại viết: "Cha già dấu yêu và đàn con hiếu thảo. (Cha già Nguyễn Ngọc Ngạn, Anh hai Tuấn Ngọc, anh ba Quang Minh, anh tư Duy Hân, em năm Mai Thanh Sơn, vợ bé Kỳ Duyên, em út Mina, chị năm Hương Thuỷ)".

ky duyen1

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Kỳ Duyên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã tỏ ra vô cùng thích thú và ngưỡng mộ trước độ thân thiết, tình cảm của "đại gia đình" nghệ sỹ này, đặc biệt là lời thú nhận làm "vợ bé" của MC Kỳ Duyên.

ky duyen2

Đông đảo người hâm mộ thích thú với "đại gia đình" nghệ sỹ này.

Trước đó, MC Kỳ Duyên cũng đã chia sẻ hình ảnh cô khoe thân hình gợi cảm khi chỉ che hờ chiếc khăn tắm trên người. Theo đó, cô chia sẻ mẩu hội thoại với bạn trai và thể hiện quan điểm tình yêu của mình. Thế nhưng, Kỳ Duyên dường như thực sự suy sụp sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. 4 năm hôn nhân, người đàn bà đẹp không tuổi đã già đi khá nhiều. Tuy thế, bản năng mạnh mẽ và kiêu hãnh của một công chúa đã không thể quật ngã Kỳ Duyên. Cô nhanh chóng rạng ngời trở lại với cuộc tình thứ ba - một người đàn ông đẹp trai và tài hoa không kém là David Duy Hân.  Đến giờ, Kỳ Duyên đã có thể tự tin nói rằng cô không cần 1 cuộc hôn nhân. Chỉ cần 1 tình yêu bên mình là đủ.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nóng bỏng, Huyền My khoe xe sang đi làm
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nóng bỏng, Huyền My khoe xe sang đi làm
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe ảnh nóng bỏng. Á hậu Huyền My đi làm bằng xe sang.
MC Kỳ Duyên kể chuyện con gái xin việc vào cửa hàng do mẹ làm chủ
MC Kỳ Duyên kể chuyện con gái xin việc vào cửa hàng do mẹ làm chủ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cách dạy con của MC Kỳ Duyên khiến đông đảo người hâm mộ phải ngưỡng mộ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn