Hương Tràm chia sẻ bí quyết "ngủ không bị soi" sau sự cố Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau sự cố dáng ngủ "khó đỡ" của Kỳ Duyên, Hương Tràm chia sẻ bí quyết để "ngủ không bị soi" trên máy bay khá hài hước.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm đã đăng tải hình ảnh cô dùng chăn che và trùm kín mặt khi ngủ trên máy bay. Kèm theo đó, Quán quân The Voice mùa đầu tiên cũng chia sẻ với người hâm mộ bí quyết "ngủ không bị soi" trên máy bay sau sự cố dáng ngủ "khó đỡ" của Hoa hậu Kỳ Duyên trong thời gian qua.

huong-tram1

Hương Tràm tiết lộ bí quyết "ngủ không bị soi" sau sự cố Kỳ Duyên

Nữ ca sỹ viết: "Sau đây tớ xin giới thiệu những tư thế ngủ để không bị soi trên máy bay trong trường hợp quên khẩu trang. 1/ bịt kín mặt như ninja. 2/ trùm chăn qua đầu để lòi một mắt ra nếu thỉnh thoảng muốn quan sát xung quanh có ai soi không. Hai cách trên không dùng cho bệnh nhân viêm xoang như mình vì rất hay ngạt mũi khi ngủ! Nên ai làm thì làm em chịu ạ".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Hương Tràm cũng đã nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ đều cảm thấy thích thú trước vẻ nhắng nhít, đáng yêu của nữ ca sỹ.

huong tram2

Hương Tràm lần đầu úp mở chuyện sắp kết hôn với trai Tây

Trước đó, Hương Tràm cũng đã lên tiếng giải thích về tin đồn sắp kết hôn với chàng trai ngoại quốc. Nữ ca sỹ chia sẻ trên trang cá nhân: "Yêu nhau mà mỗi năm gặp 3 lần thì có yêu đươc không ạ cả nhà. Cần 1 giây suy nghĩ". Lời chia sẻ của Hương Tràm đã gây ra những phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Phần lớn người hâm mộ tin rằng thông tin Hương Tràm sắp kết hôn là sự thật, bởi trước đó, cô vừa thực hiện bộ ảnh diện váy cô dâu vô cùng gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người cho rằng Hương Tràm đang "tạo scandal" để nổi tiếng hơn.

Hương Tràm lần đầu úp mở chuyện sắp kết hôn với trai Tây
Hương Tràm lần đầu úp mở chuyện sắp kết hôn với trai Tây
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước thông tin sắp kết hôn với chàng trai ngoại quốc, Hương Tràm bất ngờ lên tiếng úp mở về vấn đề này.
Hương Tràm sắp lên xe hoa với chàng trai người Brazil?
Hương Tràm sắp lên xe hoa với chàng trai người Brazil?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin này đã được nam ca sỹ Cao Thái Sơn tiết lộ trên trang cá nhân của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn