MC Kỳ Duyên tỏ tình với người đàn ông lạ không phải bạn trai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ MC hải ngoại đã có những dòng tâm sự đầy mùi mẫn và tình cảm cho một người đàn ông mà theo như chị nói là chưa từng gặp nhưng đã yêu.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên gây chú ý bằng một đoạn thư tình đầy cảm xúc dành cho một người đàn ông lạ. Chị viết: “Tình thư gửi anh-Tôi chưa gặp anh, nhưng tôi biết tôi đã yêu anh... yêu từ muôn kiếp trước. Tôi vẫn mãi đi tìm anh giữa sa mạc của tình yêu. Tôi đã lê từng bước chân mỏi mệt ngàn dặm qua vùng đất cháy. Đôi môi khô héo. Đôi mắt nhạt nhòa. Có vài lần tôi chợt thấy anh đứng bên dòng suối mát nhìn tôi mỉm cười. Tôi đã chạy lao đến với tàn sức còn lại, như con thiêu thân lao vào ánh lửa hồng nhưng rồi chỉ chụp lấy hư không. Anh vụt tan biến. để tôi chơ vơ giữa biển cát chập chùng. Tôi lại đứng lên. Phủi những vết cát trầy sát trên da người và tiếp tục bước đi. Mỗi bước chân sẽ đưa tôi đến gần bên anh.

Tôi không cần biết anh thật sự hiện hữu hay chỉ là một ảo ảnh. Nhưng tôi sẽ đi đến cuối địa cầu để tìm anh. Tôi cần có anh để tim tôi được sống dậy và để tôi kể cho anh nghe ngàn câu chuyện tình đang chất chứa trong tôi...”.

Ngay lập tức những dòng thư tình của Mc hải ngoại đã khiến cho các fan vô cùng thích thú, không ít người cũng viết lại những đoạn tâm sự đầy tình cảm đối đáp lại với Kỳ Duyên. Có fan còn động viên chị: “Giữa bộn bề lo toan , với cuộc sống vội vã . Chị phải đương đầu với vô vàng khó khăn trong đó có niềm vui và nổi buồn. Cũng đã đến lúc tuy rằng không sớm và cũng không quá muộn . Để con tim chị yêu và được yêu . Được tựa vào ai đó trong niềm hạnh phúc bất tận”.

Nổi tiếng là xinh đẹp, sắc sảo nhưng đường tình duyên của MC Kỳ Duyên lại khá lận đận. Chị từng trải qua hai cuộc hôn nhân không hạnh phúc trước khi đến với mối tình hiện tại cùng chàng Việt kiều điển trai David Duy Hân. Gắn bó với nhau 7-8 năm nhưng cho đến hiện tại chị vẫn chưa hề nghĩ đến đám cưới với người đàn ông này.

Kỳ Duyên cho rằng  người ta kết hôn để có một đám cưới thật lãng mạn, để sinh con đẻ cái cho nhau, để kiến tạo mái ấm... Đám cưới chị cũng có rồi, con thì không đẻ được nữa, vì vậy việc kết hôn không còn là cần thiết, bởi dù có kết hôn cũng đâu chắc chắn sẽ giữ được nhau cả đời.

Kỳ Duyên và bạn trai Việt kiều.

Trong suốt quãng thời gian gắn bó với nhau cũng có những lúc Kỳ Duyên gặp gỡ và có chút xao xuyến với người đàn ông khác, nhưng rồi chị nhận ra chỉ có anh mới là người xứng đáng với mình, vì vậy mà Kỳ Duyên lại càng yêu anh hơn.

Ở tuổi 50 với đầy những trải nghiệm, thăng trầm trong cuộc sống, Kỳ Duyên cho biết chị không còn gì để mất, để sợ. Chị từng kết hôn hai lần và đều thất bại, từng thành lập công ty riêng và phá sản. Chị không còn sợ điều tiếng và cũng không quá xao động trước những lời khen, chê.

Vì sao MC Kỳ Duyên không muốn kết hôn với bạn trai trẻ?
Vì sao MC Kỳ Duyên không muốn kết hôn với bạn trai trẻ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ở tuổi 50 Kỳ Duyên cho rằng chị đang có cuộc sống viên mãn nhất nên không muốn làm xáo trộn mọi thứ bằng việc kết hôn.
MC Kỳ Duyên xuất hiện cùng bạn trai sau khi thừa nhận là
MC Kỳ Duyên xuất hiện cùng bạn trai sau khi thừa nhận là "vợ bé"
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Kỳ Duyên tự tin xuất hiện tay trong tay đầy tình tứ cùng bạn trai Duy Hân trong buổi ra mắt phim diễn ra tại TP.HCM.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link