MC Quỳnh Chi đã gặp được con sau thời gian dài xa cách?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Quỳnh Chi đã gặp lại được con trai sau khoảng thời gian dài xa cách.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Chi đã đăng tải hình ảnh con trai nằm ngủ ngon lành và địa điểm được đề cập đến là Singapore, khiến đông đảo người hâm mộ hiểu rằng cô đã gặp con và mẹ con cô đang ở đảo quốc xinh đẹp này.

quynh chi phunutoday1

MC Quỳnh Chi đã gặp được con sau thời gian dài xa cách?

Cuộc hôn nhân của Quỳnh Chi với con trai đại gia thuỷ sản Diệu Hiền tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới, thì khi chia tay cũng ồn ào như thế. Hot girl là người đầu tiên thừa nhận chuyện đổ vỡ sau hơn  2 năm chung sống mặn nồng và sinh con trai Gia Phúc.

Lý do "đứt gánh" được Quỳnh Chi tiết lộ xuất phát từ mâu thuẫn giữa mẹ chồng với nàng dâu. Sự hà khắc, độc đoán của đại gia Diệu Hiền khiến cô mất tự do, không được quyền chăm sóc con trai theo ý muốn của mình. Cô quyết định đơn phương ly hôn và đã được toà án tỉnh Sóc Trăng đồng ý nuôi con cho đến khi trưởng thành. 

quynh chi phunutoday2

Quỳnh Chi và con trai Gia Phúc.

Theo Quỳnh Chi, cô đã không được gặp con trai khoảng 8, 9 tháng. Nữ MC từng chia sẻ rằng, cô muốn dùng tình để nói chuyện và sẽ không dùng đến bất cứ hình thức đối kháng nào để giành con.

Thế nhưng, "càng chịu đựng, người ta càng lấn tới", Quỳnh Chi đã lên tiếng nhờ cậy luật sư, pháp luật để sớm tìm được con. Bởi khoảng thời gian xa con là khoảng thời gian cô thấy cô đơn nhất. Tuy nhiên, đến nay, mối quan hệ giữa cô và chồng cũ được hòa giải. Quỳnh Chi cho biết cô thường xuyên nói chuyện với con qua điện thoại và tỏ thái độ tin tưởng vào chồng cũ, cũng như sẽ sớm thu xếp gặp con.

Quỳnh Chi diện nội y
Quỳnh Chi diện nội y "dọn đường" trở lại showbiz hậu ly hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những ồn ào kéo dài trên báo chí về cuộc hôn nhân với đại gia, Quỳnh Chi khoe thân đầy gợi cảm trong những shoot hình diện nội y.
Làm rõ nhiều tình tiết trong vụ kiện ly hôn của MC Quỳnh Chi
Làm rõ nhiều tình tiết trong vụ kiện ly hôn của MC Quỳnh Chi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Anh Chương với con trai có thật sự đi nước ngoài hay không và địa chỉ thường trú của chồng Quỳnh Chi ở đâu, đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link