Quỳnh Chi diện nội y "dọn đường" trở lại showbiz hậu ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những ồn ào kéo dài trên báo chí về cuộc hôn nhân với đại gia, Quỳnh Chi khoe thân đầy gợi cảm trong những shoot hình diện nội y.

Quỳnh Chi từng được biết đến là một hot girl xinh đẹp, tài năng, song cái tên của cô chỉ thực sự được chú ý khi lên xe hoa về làm dâu nhà đại gia thủy sản Diệu Hiền với biết bao câu chuyện ồn ào xung quanh đám cưới xa hoa và cũng chỉ ít lâu sau đó dư luận lại mệt đầu về việc ly hôn chẳng hề lặng lẽ của cô MC xinh đẹp này.

Mới đây, Quỳnh Chi xuất hiện đầy gợi cảm trong trang phục nội y khoe vẻ quyến rũ đến nao lòng.

Dù đã là "gái một con" nhưng Quỳnh Chi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, phong thái quyến rũ chẳng thua kém một hot girl nào.

Quỳnh Chi được biết đến với vai trò MC, ca sĩ, tuy nhiên những ồn ào trong cuộc hôn nhân với thiếu gia nhà đại gia Diệu Hiền mới là yếu tố khiến dư luận biết đến cô nhiều hơn.

Hồi tháng 5, cô MC xinh đẹp bất ngờ công bố chuyện mình đã ly hôn với đại gia Trần Văn Chương mà nguyên nhân xuất phát từ việc mẹ chồng cô- đại gia thủy sản Diệu Hiền là người đàn bà độc đoán, kiểm soát mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình, trong đó có cả con dâu, bà không cho cô quyết định những vấn đề liên quan đến chính con trai của mình.

Câu chuyện trở nên cao trào hơn khi thiếu gia Văn Chương viết tâm thư trình bày rõ mọi sự việc, tố cô ngày càng quá đáng khiến mẹ anh đổ bệnh, dành quyền chăm sóc con nhưng lại mải mê cho công việc bỏ bê con, đặc biệt anh không đồng tình với việc cô đem con khoe với công chúng.

Sau trận "khẩu chiến" trên truyền thông, câu chuyện ly hôn và giành quyền nuôi con của Quỳnh Chi cũng khép lại bằng việc cô Mc này đã chấp nhận để chồng nuôi con với lý do ở với nhà chồng con cô sẽ có tương lai tốt đẹp hơn. Quỳnh Chi cũng cho biết mối quan hệ giữa cô và chồng cũng đang chuyển biến theo hướng tốt đẹp, tuy nhiên để có thể "gương vỡ lại lành" là chuyện không thể nào.

Bỏ lại sau lưng những ồn ào về hôn nhân mà lẽ ra không nên "vạch áo cho người xem lưng", Quỳnh Chi đã quay trở lại với công việc của một MC và rục rịch với những dự án âm nhạc.

Để  chuẩn bị cho sự trở về showbiz, Quỳnh Chi chọn giải pháp vốn chưa bao giờ bị coi là "lỗi thời" trong môi trường giải trí đó là xuất hiện với hình ảnh thật gợi cảm.

Đây là cách mà không ít người đẹp trong giới mỗi khi ra sản phẩm mới, hay sau một thời gian "mất tích" muốn quay trở lại mà không nhạt nhòa đều chọn giải pháp này.

Hơn thế nữa, Quỳnh Chi lại đang trong trạng thái "độc thân vui vẻ", nên đây cũng là được coi là cách cô đang tìm niềm hạnh phúc mới cho bản thân.

Làm rõ nhiều tình tiết trong vụ kiện ly hôn của MC Quỳnh Chi
Làm rõ nhiều tình tiết trong vụ kiện ly hôn của MC Quỳnh Chi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Anh Chương với con trai có thật sự đi nước ngoài hay không và địa chỉ thường trú của chồng Quỳnh Chi ở đâu, đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Elly Trần diện áo yếm cực Tây, MC Quỳnh Chi khoe vòng 1 nóng bỏng
Elly Trần diện áo yếm cực Tây, MC Quỳnh Chi khoe vòng 1 nóng bỏng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Elly Trần khoe vẻ "Tây" khi diện áo yếm gợi cảm thì MC Quỳnh Chi lại khoe ba vòng nóng bỏng với bikini.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link