MC Thành Trung bày tỏ tình cảm trong 49 ngày mất của mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những dòng chia sẻ của MC Thành Trung trong 49 ngày mất của mẹ đã khiến nhiều người xúc động.

MC Thành Trung và gia đình đã không giấu nổi nỗi buồn trước sự ra đi đột ngột của mẹ anh hồi tháng 3 vừa qua. Nỗi đau nối tiếp nỗi đau khi năm ngoái, cha của Thành Trung cũng giã biệt cuộc đời sau thời gian lâm bệnh nặng.

thanh trung1

Bức ảnh duy nhất còn sót lại kỷ niệm của Thành Trung và mẹ.

Cách đây ít giờ, MC Thành Trung đã viết những dòng chia sẻ, thể hiện tình cảm của mình đối với người mẹ kính yêu của anh. Anh viết: "Nụ cười của mẹ sẽ mãi mãi bên cạnh chúng con. Bức ảnh cuối cùng là kho báu lớn nhất của mẹ con biết. Chớp mắt một cái đã 49 ngày".

Dẫu biết cuộc sống là vô thường, sinh lão bệnh tử là quy luật của tự nhiên nhưng cho đến thời điểm này, Thành Trung vẫn chưa thể tin mẹ anh ra đi quá bất ngờ. Và cho đến ngày hôm nay, chưa bao giờ anh quên được công lao của đấng sinh thành. Đối với anh, nụ cười của mẹ sẽ mãi mãi bên cạnh.

thanh trung2

Hình ảnh hạnh phúc của bố mẹ Thành Trung bên con, cháu

Thành Trung từng kể, anh lớn lên trong sự thiệt thòi so với bạn bè cùng trang lứa. Là con út, anh chịu sự dạy dỗ nghiêm khắc của ba. Gia đình anh cũng không quá khá giả để mẹ chiều chuộng cậu con út, nhưng bù lại, mẹ đã cho anh thứ vô cùng quý giá, đó là sự tin tưởng.

Thu Phượng đang yêu, con gái MC Thành Trung sắp có ba mới?
Thu Phượng đang yêu, con gái MC Thành Trung sắp có ba mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Phượng- vợ cũ MC Thành Trung sẽ tìm ba mới cho con gái trước nguyện vọng muốn có đầy đủ cả ba và mẹ như các bạn.
Con gái MC Thành Trung phổng phao, xinh đẹp như thiếu nữ
Con gái MC Thành Trung phổng phao, xinh đẹp như thiếu nữ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất xinh như thiếu nữ của con gái MC Thành Trung và vợ cũ - ca sỹ Thu Phượng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn