Thu Phượng đang yêu, con gái MC Thành Trung sắp có ba mới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thu Phượng- vợ cũ MC Thành Trung sẽ tìm ba mới cho con gái trước nguyện vọng muốn có đầy đủ cả ba và mẹ như các bạn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, ca sỹ Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung đã chia sẻ cuộc trò chuyện giữa cô và con gái. Theo đó, bé Zon đã bày tỏ nguyện vọng mong muốn có ba đưa đi học, đi chơi giống như các bạn khác. Cô bé nói: "Ai cũng phải có ba, có mẹ đó, mẹ ơi".

thu phuong

Thu Phượng đang yêu và cô khẳng định sẽ tìm ba mới cho bé Zon

Trước mong muốn của con gái, Thu Phượng cảm thấy "cay cay, nồng nồng nơi sống mũi" và cô tự nhủ sẽ cố gắng cho con một cuộc sống đủ đẩy và thoải mái nhất có thể. Trả lời con, nữ ca sỹ nói rằng: "Mẹ sẽ tìm ba mới cho con, con nhé".

Khá nhiều người đã bày tỏ niềm cảm thông với hoàn cảnh của Thu Phượng và mong cô sớm tìm được bến đỗ bình yên sau những sóng gió của cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

Trước đó, Thu Phượng cũng đã thổ lộ rằng "Tôi đang yêu... Yêu thương rung động thật sự". Như vậy, việc bé Zon sắp có ba mới là thông tin hoàn toàn đáng tin cậy và có cơ sở.

thanh trung

Do khoảng cách địa lý, người Bắc - kẻ Nam nên MC Thành Trung không có thời gian để gặp con gái thường xuyên.

Con gái MC Thành Trung phổng phao, xinh đẹp như thiếu nữ
Con gái MC Thành Trung phổng phao, xinh đẹp như thiếu nữ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất xinh như thiếu nữ của con gái MC Thành Trung và vợ cũ - ca sỹ Thu Phượng.
Thành Trung mong được nắm tay bạn gái đi hết cuộc đời
Thành Trung mong được nắm tay bạn gái đi hết cuộc đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong ngày sinh nhật của người yêu, Thành Trung gửi tới bạn gái những lời chúc ngọt ngào đầy yêu thương.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link