Minh Hằng bị "kích động" sau những ngày "tăng động" trên đảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù "ốm yếu" nhưng Minh Hằng vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

Dạo gần đây, Minh Hằng thường rất tích cực đăng tải nhiều hình ảnh vui chơi, nghỉ dưỡng của mình. Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi, nữ ca sỹ cũng đã thực hiện nhiều hoạt động cá nhân rất bổ ích và lý thú như: thăm thú biển, đi xe đạp, cưỡi đà điểu, tập yoga,...

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đã chia sẻ những giây phút vui đùa, tạo dáng thoải mái "vô tư lự" giữa biển trời mênh mông. Những hình ảnh đẹp cùng dòng chú thích "Chào tháng 5 bệnh tè le... sau những ngày tăng động ngoài đảo tới đất liền thì bị kích động và hôm nay chính thức hết pin" của người đẹp đã khiến người hâm mộ thích thú nhưng cũng không kém phần hoang mang, lo lắng cho sức khỏe của cô.

minh hang1

minh hang2

minh hang3

minh hang4

minh hang5

minh hang6

minh hang7

minh hang8

minh hang9

Có thể thấy, Minh Hằng đã và đang trở thành cái tên hot của làng giải trí Việt. Vượt qua những cô nàng đình đám khác như Chi Pu, Hoàng Thùy Linh, Trúc Diễm và Tóc Tiên, Minh Hằng đã được bầu chọn là "Mỹ nhân của năm 2014" với số phiếu áp đảo từ ban giám khảo và công chúng. Và năm 2014 là một năm thành công với Minh Hằng khi cô vẫn phủ sóng được hình ảnh của mình trên nhiều lĩnh vực: ca hát và điện ảnh.

Không chỉ vậy, Minh Hằng ngày một xinh đẹp và trở thành một trong những người đẹp rực rỡ nhất showbiz, sở hữu gu thời trang tuyệt đẹp và phong cách đáng ngưỡng mộ.

Minh Hằng khoe eo thon, say sưa tập yoga giữa mỏm đá
Minh Hằng khoe eo thon, say sưa tập yoga giữa mỏm đá
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian vui chơi tại thành phố biển Nha Trang.
Tôn dáng với váy hình chuông của sao Việt
Tôn dáng với váy hình chuông của sao Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chiếc váy hình chuông có thiết kế eo phồng ấn tượng với màu sắc và họa tiết khá phong phú được rất nhiều mỹ nhân Việt săn đón.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn