Minh Hằng nói gì về cảnh 'cưỡng hiếp' tập thể trong phim?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Hằng cho biết cô bị ám ảnh về cảnh "cưỡng hiếp" tập thể trong phim "Bao giờ có yêu nhau" của đạo diễn Dustin Nguyễn.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Minh Hằng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện diễn xuất cũng như phân đoạn cao trào trong phim. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, diễn cảnh cưỡng hiếp là nỗi ám ảnh của cô. 

minh hang phunutoday1

Minh Hằng đảm nhận ba vai diễn cùng lúc trong bộ phim "Bao giờ có yêu nhau" của Dustin Nguyễn.

Bây giờ nhớ lại vẫn cảm thấy hãi hùng vì phải vắt kiệt sức ra. Lúc đó Minh Hằng thấy rất mệt, cảm giác là toàn bộ cơ thể đang biểu tình chống lại mình. Vì từ chiều đến đêm, cô phải quay cảnh bị cưỡng hiếp đến 35 lần. 35 lần phải la lối thất thanh, phải khóc lóc đến khản cả giọng, lại còn bị cởi quần và đè ra làm nhục. Dù biết là chỉ đang diễn thôi nhưng cô vẫn rất đau đớn, bao nhiêu năm đi diễn, đây thực sự là một trải nghiệm khó quên.

Minh Hằng thừa nhận, bình thường cô diễn, chỉ tới lần thứ 3, thứ 4 là cảm xúc nó bắt đầu vơi đi. Vậy mà cảnh cưỡng hiếp này cô đóng tới 35 lần, lần nào cũng gào khóc kinh hoàng. May mắn có Quý Bình bên cạnh, lúc đó anh diễn cảnh hồn ma chứng kiến bạn gái bị làm nhục, thấy  bạn diễn khóc nên cô cũng có thêm động lực. 

Minh Hằng bày tỏ, thử đặt mình vào thân phận người con gái, yêu say đắm 1 chàng trai và đang trong tâm trạng hạnh phúc tột độ vì mới được cầu hôn thì đã phải rơi vào bi kịch. Người yêu của mình rớt xuống vực, sống chết còn chưa rõ thế nào mà bản thân thì vướng vào tình cảnh không thể nào trớ trêu hơn. Mình là con gái, bị cưỡng hiếp như thế thì còn gì nữa. Nghĩ tới cuộc sống sau này của nhân vật, Minh Hằng thấy chua xót vô cùng. 

minh hang phunutoday2

Minh Hằng diễn thành công cảnh bị cưỡng hiếp tập thể trong phim.

Thân phận người phụ nữ qua Bao giờ có yêu nhau quá đau đớn và bẽ bàng. Làm phụ nữ chưa bao giờ là điều dễ dàng hết, từ lúc mới sinh ra cho đến khi kết hôn, sinh con… quá nhiều thứ để mình phải suy nghĩ. Và nỗi đau mà nhân vật Linh của Minh Hằng nhận phải cũng là một trong số những gánh nặng đè trên vai người phụ nữ. 

"Bao giờ có yêu nhau" là bộ phim mà Minh Hằng phải tốn 5 năm tìm kiếm. Trong đó, cô đóng tận 3 vai, nhân vật nào cũng có tính cách khác biệt. Việc tập trung là vô cùng cần thiết nên nữ diễn viên đã phải hủy bỏ tất cả show diễn để tập trung hết cho vai diễn lần này. Bù lại, những ngày qua, cô cảm thấy rất vui khi mỗi ngày đọc được những bài bình luận về phim, những lời khen, động viên của mọi người.

Ca sỹ Mỹ Linh sẽ hát Quốc ca trước Tổng thống Barack Obama
Ca sỹ Mỹ Linh sẽ hát Quốc ca trước Tổng thống Barack Obama
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Linh vinh dự trở thành ca sỹ được lựa chọn để hát Quốc ca trước Tổng thống Mỹ Barack Obama vào ngày 24/5.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ được gặp gỡ Tổng thống Mỹ - Barack Obama
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ được gặp gỡ Tổng thống Mỹ - Barack Obama
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hủy chuyến đi nước ngoài lần này để tranh thủ cơ hội gặp gỡ Tổng thống Mỹ - Barack Obama.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn