Mỹ Linh hát Quốc ca trước TT Obama: Tai nạn nghề nghiệp?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Linh bất ngờ lên tiếng sau khi bị cộng đồng mạng chê tả tơi vì hát Quốc ca thiếu hào sảng trong buổi giao lưu với Tổng thống Obama.

Mới đây nhất, Mỹ Linh đã gặp phải nhiều rắc rối với những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng sau khi cô trình diễn ca khúc Quốc ca trong buổi diễn thuyết của Tổng thống Mỹ với cộng đồng doanh nghiệp và trí thức trẻ Hà Nội. Theo đó, giọng ca "Tóc ngắn" cho biết, cô không có áp lực gì khi hát trong sự kiện quan trọng như vậy. Chỉ là âm thanh khi đó không phải để hát và clip mà khán giả xem không phải file chất lượng. Phía Mỹ cũng không cho ai lại gần khu vực âm thanh vì vấn đề an ninh.

obama phunutoday1

Mỹ Linh hát Quốc ca trước TT Obama: Tai nạn nghề nghiệp?

Chia sẻ về lý do chọn cách hát yên bình, nhẹ nhàng hơn, Mỹ Linh cho biết, cô chủ động chọn cách hát chậm rãi hơn. Bài gốc theo nhịp hành khúc 2/4 thì khó để hát một mình và không nhạc đệm. Còn phần lời ca vốn đã như vậy thì khi hát vẫn giữ như thế thôi. Cách hát chậm rãi như thế có thể không quen tai người nghe đã quen với bài Quốc ca từ thuở nhỏ nên họ phản ứng là điều cô hiểu được.

Mỹ Linh cho biết, việc thể hiện bài hát Quốc ca theo cách nào cũng được. Tuy nhiên, đây là lựa chọn của Sứ quán Mỹ và họ chọn lựa rất kỹ. Nhạc sỹ Huy Tuấn cũng có nói, họ chọn theo cách “sinh ra để làm việc này”. Tuy nhiên, cô cũng muốn bổ sung là cô rất tiếc vì đã có thể hát tốt hơn. Hôm đó, cô bắt tông (tone) hơi bị thấp. Điều này có thể là một “tai nạn nghề nghiệp”, như Maradona sút trượt 11m vậy.

SỐC: Bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lộ diện?
SỐC: Bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lộ diện?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người đồn đoán rằng anh chàng điển trai trong ảnh chính là bạn trai đại gia mới quen của Hoa hậu Kỳ Duyên.
Khánh Thi mong muốn điều đặc biệt khi gặp gỡ Tổng thống Obama
Khánh Thi mong muốn điều đặc biệt khi gặp gỡ Tổng thống Obama
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi cho biết, cô không hy vọng được Tổng thống Obama bắt tay hay hỏi thăm gì trong lần gặp gỡ này vì quá đông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn