SỐC: Bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lộ diện?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người đồn đoán rằng anh chàng điển trai trong ảnh chính là bạn trai đại gia mới quen của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang diễn ra tối 25/5, Kỳ Duyên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người khi diện chiếc đầm trắng hoa bó sát gợi cảm. Cô tự tin sải bước trên sàn catwalk cùng chủ nhân của chương trình - NTK Hoàng Hải.

ky duyen phunutoday1

Bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lộ diện.

Tuy nhiên, màn đấu giá đã thực sự khiến khán phòng trở nên sôi động và hào hứng hơn bao giờ hết. Chiếc đầm của Hoa hậu Việt Nam 2014 đã được một chàng trai trẻ mua lại với giá 7.000 USD. Tuy nhiên, Khi người này bước lên sân khấu giao lưu, nhiều người xôn xao và đặt ra nghi vấn liệu đây có phải là bạn trai “soái ca” của Kỳ Duyên?

Không phải tự nhiên mà người ta đồn đoán rằng đây chính là bạn trai của Kỳ Duyện. Bởi trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, chàng trai bảnh bao này đã ngồi cạnh mẹ của Hoa hậu và hai người trò chuyện khá thân thiết. Thậm chí, Kỳ Duyên còn gửi nụ hôn gió xuống chỗ anh chàng này đang ngồi sau khi màn đấu giá cho bộ váy kết thúc.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Kỳ Duyên đã từng hé lộ rằng, Hoa hậu và bạn trai quen nhau sau khi cô chuyển vào TP HCM được 1 tháng. Anh lớn hơn cô vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Anh du học từ bé, gia đình cũng dạy anh biết độc lập từ nhỏ nên dù còn khá trẻ nhưng anh đã trưởng thành hơn độ tuổi.

ky duyen phunutoday12

Nhiều người đồn đoán rằng đây chính là bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Chia sẻ thêm về bạn trai, Kỳ Duyên cho biết anh là người khá tinh tế, chỉ nhìn cô thôi là có thể biết người đẹp đang vui hay đang buồn. Người đó cũng rất giỏi "đoán" tâm trạng của bạn gái khi cô post trên instagram hay facebook. Anh cũng là người cô rất tin tưởng để thường xuyên ở bên cạnh sẻ chia vui buồn.

Sau nhiều scandal tai tiếng, trong thời gian qua Hoa hậu Kỳ Duyên đã luôn cố gắng nỗ lực để lấy lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Người đẹp Nam Định dần tạo được thiện cảm với công chúng nhờ ngoại hình ngày càng xinh đẹp quyến rũ, có tri thức và khả năng ngoại ngữ tốt.

Vì sao Hồ Ngọc Hà lại được ngợi khen vì 'giả tạo', 'khoe khoang'?
Vì sao Hồ Ngọc Hà lại được ngợi khen vì 'giả tạo', 'khoe khoang'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà cho rằng, nếu giả tạo mà giúp đỡ được người khác thì hãy nên giả tạo, khiến nhiều người phải thích thú, ngợi khen.
Tại sao Tổng thống Obama bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP?
Tại sao Tổng thống Obama bất ngờ nhắc đến Sơn Tùng M-TP?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sơn Tùng M-TP cảm thấy thật vinh dự và hạnh phúc khi được Tổng thống Obama nhắc đến tên trong buổi giao lưu và gặp gỡ diễn ra tại TP.HCM.
Sốc: Phan Thành - Bảo Như không phải cậu cháu, đang hẹn hò?
Sốc: Phan Thành - Bảo Như không phải cậu cháu, đang hẹn hò?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rõ ràng Bảo Như không có quan hệ họ hàng với Phan Thành, phải chăng hai người thực sự đang hẹn hò hay là cô gái này cố tình lợi dụng?
Mỹ Linh lên tiếng sau khi bị chê hát thiếu cảm xúc trước TT Obama
Mỹ Linh lên tiếng sau khi bị chê hát thiếu cảm xúc trước TT Obama
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sỹ Mỹ Linh đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị chê hát Quốc ca thiếu cảm xúc, kém hào sảng trong buổi diễn thuyết của TT Obama.
Theo:  khoevadep.com.vn