Mỹ Linh lên tiếng sau khi bị chê hát thiếu cảm xúc trước TT Obama

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sỹ Mỹ Linh đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi bị chê hát Quốc ca thiếu cảm xúc, kém hào sảng trong buổi diễn thuyết của TT Obama.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Linh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc sau khi được chọn là ca sỹ sẽ hát Quốc ca trong lễ khánh thành Ngôi nhà xanh Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam rằng, "Đã qua rồi thời chiến tranh bom đạn nên tôi hát quốc ca với thông điệp của thời bình, với tinh thần hàn gắn và chia sẻ yêu thương chứ không hừng hực kháng chiến như ngày nào". Kèm theo đó là đoạn clip cô thể hiện ca khúc Quốc ca trong buổi diễn thuyết của Tổng thống Mỹ với cộng đồng doanh nghiệp và trí thức trẻ Hà Nội.

my linh phunutoday1

Mỹ Linh lên tiếng sau khi bị chê hát thiếu cảm xúc trước TT Obama.

Mặc dù chương trình đã diễn ra khá thành công song sau đó, Mỹ Linh đã nhận phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng, diva hát Quốc ca thiếu hào hùng, thiếu đi tinh thần hào sảng, mạnh mẽ của bài hát. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sỹ đã bày tỏ quan điểm bằng tiếng Anh có nội dung đại loại như có cần thiết và có làm tổn thương người khác hay không?

Trước đó, hồi năm 2008, Mỹ Linh từng khiến nhiều người Việt sinh sống tại Nhật xúc động khi hát Quốc ca Việt Nam trước Hoàng gia Nhật Bản với phiên bản accapella. 

Clip ca sỹ Mỹ Linh thể hiện ca khúc Quốc ca.

Theo lịch trình được công bố, Tổng thống sẽ ở Việt Nam từ ngày 23 đến 25/5 để có những buổi gặp gỡ và thảo luận công việc quan trọng. Trong đó, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là hai địa điểm ông dừng chân chính thức.

Chồng hẹn hò với 'chân dài', em gái tỷ phú của Cẩm Ly làm gì?
Chồng hẹn hò với 'chân dài', em gái tỷ phú của Cẩm Ly làm gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Phương - em gái tỷ phú của Cẩm Ly sẽ làm gì nếu như ông xã Chính Chu hẹn hò với một cô gái chân dài, có nhan sắc nào đó?
Lan Phương sẽ nói gì với Tổng thống Obama trong lần gặp gỡ?
Lan Phương sẽ nói gì với Tổng thống Obama trong lần gặp gỡ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Lan Phương vinh dự là một trong những khách mời sẽ được trò chuyện với Tổng thống Obama vào ngày 25/5 tới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn