Mỹ nhân Việt lấy chồng Tây - Đã như một "cơn sốt"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày càng có nhiều mỹ nhân Việt lấy chồng Tây. Không chỉ dừng lại ở một hiện tượng, "lấy chồng Tây" giờ đã trở thành phổ biến - như một "cơn sốt"

Trong làng giải trí hiện nay, trào lưu mỹ nhân Việt lấy chồng Tây ngày càng lan rộng và phổ biến hơn trước. Đi đầu cho xu hướng này có thể kể đến Thu Minh, Hồng Nhung, Đoan Trang hay Mai Khôi… Cụm từ “ông xã Tây”, “chồng Tây”, luôn làm khán giả tò mò xem nguyên nhân nào để mỹ nhân Việt lấy chồng Tây nhiều như vậy?

Gần như các mỹ nhân này đều có cuộc sống sung túc, hạnh phúc với biệt thự sang trọng, siêu xe, luôn xuất hiện với các bộ cánh đắt tiền. Không những hưởng cuộc sống viên mãn, nhiều mỹ nhân Việt đã có những chia sẻ ca ngợi về chồng Tây của mình, như rất chiều chuộng vợ, lãng mạn, ngọt ngào, chia sẻ công việc nhà, đặc biệt còn là người đứng sau cổ vũ nhiệt tình cho sự nghiệp của những mỹ nhân này. 

Thu Minh có cuộc sống viên mãn bên ông xã Tây, làm nhiều người phải ghen tị. Cuộc đời "nữ hoàng nhạc dacne" sang trang từ khi có bờ vai vững vàng bên cạnh.

Nổi bật trong số mỹ nhân Việt lấy chồng Tây là “nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh. Từ ngày lấy người chồng tỷ phú Hà Lan, cuộc sống của nữ ca sĩ gần như thay đổi chóng mặt. Luôn xuất hiện lộng lẫy với những bộ cánh hàng hiệu tầm cỡ ngôi sao thế giới, và sự nghiệp của cô cũng liên tục nâng tầm. Đặc biệt, cô còn là một trong những nghệ sĩ có cống hiến xã hội. Khi được hỏi cảm nghĩ về chồng Tây, Thu Minh cho biết: "Anh ấy luôn biết yêu và tôn trọng vợ trong mọi hoàn cảnh. Đó là khi tôi rất nữ tính, hay tính cách bốc đồng của tôi mà không phải ai cũng thích được, thì anh lại yêu nhất. Anh yêu cả những ưu điểm và nhược điểm của tôi. Đôi khi, những nhược điểm của tôi lại mang lại tiếng cười cho anh ấy…”.

Hồng Nhung luôn dành những lời có cánh cho chồng

Không chịu "kém cạnh" người đàn em, Hồng Nhung cũng dành những lời có cánh cho đấng lang quân người Mỹ. Cô chia sẻ: "Ngày nhỏ, Kevin và các em anh ấy thường theo cha vào viện làm tình nguyện. Thế nên anh ấy rất dày kinh nghiệm, từ việc thay tã đến cho bé bú bình. Mọi việc đều được anh ấy làm một cách tự tin, khoa học."

Gần đây tới lượt Phương Vy cũng có đám cưới lãng mạn với chồng Tây trên bãi biển. Tiệc cưới của cô khiến mọi người chú ý vì đơn giản, dễ chịu và để lại nhiều dấu ấn. Một trong những người mẫu hàng đầu showbiz Việt là Hà Anh tuy chưa lấy chồng, nhưng tất cả những người bạn trai từ trước tới nay của cô đều là người nước ngoài, nên cũng dễ đoán Hà Anh sẽ lấy chồng Tây trong tương lai. Trên trang cá nhân, Hà Anh liên tục dành những lời hoa mỹ, ngọt ngào về những mối tình của cô. Điều đó góp phần vẽ lên câu chuyện cổ tích về những mối tình giữa mỹ nhân Việt và các chàng trai ngoại quốc.

Đám cưới được ca ngợi thời gian qua của Phương Vy.

Một lý do khác cũng hợp lý để giải thích cho việc các mỹ nhân Việt  lấy chồng Tây, đó là kết quả hôn nhân của họ chính là những thiên thần đẹp như tranh vẽ. Hồng Nhung, Đoan Trang đều khiến người người, nhà nhà ngưỡng mộ bởi có những đứa con lai sở hữu nét đẹp hoàn mỹ, cực dễ thương và lanh lợi. 

Gần đây nhất là bé Cadie Mộc Trà – con gái của hot girl Elly Trần và người chồng Tây (mà theo thông tin đã bí mật đính hôn với cô), làm người hâm mộ tan chảy với nét đẹp dễ thương và xinh xắn. Những tấm hình Elly Trần đăng tải trên trang cá nhân nhận được rất nhiều lời bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng. Hiện tượng Cadie Mộc Trà đã tạo nên cơn "chấn động" không hề nhỏ giữa tâm điểm "lấy chồng Tây" và khiến nhiều người trầm trồ, xuýt xoa, cũng như "kích thích" không ít mỹ nhân Việt yêu những chàng trai Tây.

Bé Cadie Mộc Trà xinh như thiên thần làm tan chảy trái tim nhiều người hâm mộ...

...và cặp đôi Tôm - Tép đáng yêu của Hồng Nhung cũng vậy.

Con lai của Đoan Trang vô cùng xinh xắn.

Việc lấy chồng ngoại quốc là xu hướng của mỹ nhân Việt và trở nên "bùng nổ" trong 2 năm trở lại đây. Quá nhiều điều thuận lợi từ những ông chồng ngoại khiến cho mỹ nhân Việt không thể... bỏ qua. Sự hạnh phúc, hoà hợp trong mối quan hệ vợ chồng của những người đẹp này ở thời điểm hiện tại có thể là một tấm gương tốt, một đòn bẩy mĩ mãn để các mỹ nhân "đàn em" tiếp tục nối gót trong thời gian tới.

Mặc kệ Thu Minh, Hương Tràm sẽ thành diễn viên nổi tiếng?
Mặc kệ Thu Minh, Hương Tràm sẽ thành diễn viên nổi tiếng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hương Tràm cho biết cái gì khó quá thì bỏ qua khi được hỏi liệu có xin lỗi Thu Minh và cô cũng cho biết mình sắp thành diễn viên chính trong phim
Theo:  khoevadep.com.vn copy link