Ngân Khánh bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi showbiz?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôm qua ngày 26.4, diễn viên Ngân Khánh đã bất ngờ tổ chức buổi họp mặt fan đồng thời thông báo sẽ tạm xa showbiz thời gian để du học.

Đây là cuộc họp mặt fan lớn nhất của Ngân Khánh trước nay bởi cô cũng muốn thay lời tạm biệt các fan hâm mộ của mình để lên đường đi du học trong thời gian tới. Cũng trong ngày hôm nay, bộ phim mới nhất Ngân Khánh đóng vai chính, "Ma Dzai" sẽ chiếu ra mắt và đây cũng có thể coi là dự án cuối cùng của cô khi cô chính thức rút khỏi showbiz để dành thời gian 3 năm đi du học về ngành sản xuất phim tại Singapore. Kế hoạch này Ngân Khánh cũng đã tiết lộ ngay khi MV Người tạo giấc mơ của cô được phát hành. Đây là kế hoạch lâu dài, đầu tư cho tương lai của Nữ hoàng khiêu vũ này, cô muốn trở thành người đứng sau màn ảnh nhưng vẫn thỏa mãn sự đam mê của mình. 

ngan khanh bat ngo tuyen bo rut lui khoi showbiz1

ngan khanh bat ngo tuyen bo rut lui khoi showbiz 2

ngan khanh bat ngo tuyen bo rut lui khoi showbiz 3

ngan khanh bat ngo tuyen bo rut lui khoi showbiz 4

Ngân Khánh vui vẻ trong buổi họp fan của mình.

Hơn 100 thành viên của FC đến từ Cà Mau, Cần Thơ, Long An, Sóc Trăng, Hóc Môn... đã có mặt để cùng giao lưu và "hành" Ngân Khánh trong những tình huống đố vui, câu hỏi vô cùng khó. Ngân Khánh mặc đồ giản dị, khá trẻ trung để phù hợp với các fan và cô cũng hòa đồng cố gắng làm đủ các sắc thái mà các bạn fan đưa ra. Ngay cuối buổi họp mặt, Ngân Khánh công bố việc tạm dừng showbiz và đi du học, đã có nhiều bạn không giữ được bình tĩnh khóc nấc lên khiến "quán quân" của Bước nhảy hoàn vũ 2014 vô cùng bối rối. 

ngan khanh bat ngo tuyen bo rut lui khoi showbiz 5

ngan khanh bat ngo tuyen bo rut lui khoi showbiz 5

Cô cho biết kế hoạch đi du học đã được cô chuẩn bị từ trước đó.

Hiện nay, kế hoạch chọn trường và ngành học đã được Ngân Khánh và chồng thống nhất. Sau dự án phim "Ma Dzai" Ngân Khánh sẽ chính thức lên đường đi học. Cô mong muốn, sau khi học xong, cô sẽ trở về và góp sức được cho nền điện ảnh nước nhà với một vai trò khác, không phải là "ngọc nữ" màn ảnh nữa.

Mai Phương Thúy hoạt động và rút khỏi showbiz thật khác người
Mai Phương Thúy hoạt động và rút khỏi showbiz thật khác người
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy hoạt động trong showbiz và rút lui khỏi showbiz thật khác người.

 

Jennifer Phạm toan tính gì khi tạm rút khỏi showbiz Việt?
(Sao việt) - Có thể khẳng định việc rút khỏi làng giải trí chỉ là một sách lược thông minh của Jennifer Phạm ở thời điểm hiện tại và khi thời cơ đến cô chắc chắn sẽ quay trở lại làng giải trí.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn