Nghệ sĩ Hoài Linh gây "choáng" khi khoe "mở tiệm vàng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trái ngược với lối sống giản dị bấy lâu, danh hài Hoài Linh khiến nhiều người "sốc" khi bất ngờ khoe "gia tài" đồ sộ.

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz và được đông đảo khán giả yêu mến ngưỡng mộ. Dù sở hữu mức cát - xê cao ngất ngưởng nhưng khác biệt với những ngôi sao khác, thay vì chọn sống trong các căn biệt thự tiền tỷ, Hoài Linh lại chọn cách sống gần gũi với thôn quê. Và chính sự bình dân đó đã giúp nam danh hài ngày càng được người hâm mộ yêu thương. 

Tuy nhiên mới đây, danh hài Hoài Linh khiến nhiều người thấy ngạc nhiên và thú vị khi anh bất ngờ đăng tải hình ảnh đeo đầy vàng cùng lời chú thích hài hước: "Tôi vốn nghèo, em cũng chẳng cao sang. Gom góp cùng nhau, hai đứa mở tiệm vàng". Danh hài cũng "cẩn thận" nói rõ thêm số vàng mình đeo trên người là vàng "Thụy Sĩ, 10 ngàn 8 chỉ".

Chia sẻ hài hước của danh hài nhận được nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

Dù không hề thiếu thốn nhưng nghệ sĩ Hoài Linh luôn lựa chọn cho mình lối sống giản dị, chân chất và mộc mạc thôn quê. Với anh: "Quần áo nào cũng được, không cần hàng hiệu, miễn sao ướm vào người vừa là được. Xe nào cũng thế, miễn nổ máy được khỏi phải chạy theo xe. Ăn gì cũng được nhưng ngày nào cũng được ăn bún mắm thì còn gì bằng". Hoài Linh cũng từng tiết lộ rằng thích ăn cơm cá khô và nước mắm và ngủ trên một chiếc giường tróc sơn, bóc vẩy và chỉ cách đất 3 tấc.

Đây là lần đầu tiên thấy Hoài Linh "khoe của" vô cùng hài hước. Thậm chí Hoa hậu Lưu Diễm Hương còn trêu đùa chuyện Hoài Linh khoe vàng.

Nghệ sĩ Hoài Linh là một trong những danh hài được khán giả yêu mến nhất hiện nay. Dù sở hữu mức cát xê cao ngất ngưởng nhưng anh khiến nhiều người bất ngờ khi vẫn giữ thói quen sinh hoạt giản dị, chân chất.

Cười bể bụng với loạt ảnh chế khó đỡ của Mai Ngô tại The Face
Cười bể bụng với loạt ảnh chế khó đỡ của Mai Ngô tại The Face
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những bức ảnh đầy biểu cảm của Mai Ngô được cư dân mạng chế sẽ khiến bạn sẽ phải cười lăn lộn
Chân dung mẹ ruột bán hàng rong khiến Nhã Phương suýt tự tử
Chân dung mẹ ruột bán hàng rong khiến Nhã Phương suýt tự tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khác với vẻ xinh đẹp, sang trọng của Nhã Phương, mẹ ruột nữ diễn viên lộ rõ vẻ khắc khổ, lam lũ
Phi Thanh Vân khoe ảnh con trai 6 tháng tuổi bụ bẫm đáng yêu
Phi Thanh Vân khoe ảnh con trai 6 tháng tuổi bụ bẫm đáng yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quý tử nhà Phi Thanh Vân đã được 6 tháng tuổi, nặng 10 kg vô cùng bụ bẫm, đáng yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn