Ngọc Trinh chia tay 'người tình' đại gia 7 năm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng như ngầm ám chỉ cô và bạn trai đại gia 7 năm đã "đường ai nấy đi" sau bao sóng gió.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý đề cập đến chuyện tình cảm riêng tư. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" cho biết, "Đáng sợ nhất của tình yêu không phải là có người thứ 3 đến sau chen vào, mà là khi hai người trong cuộc đã thôi không còn sợ mất nhau" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

ngoc trinh phunutoday1

Ngọc Trinh chia tay 'người tình' đại gia 7 năm?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng chia sẻ của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người cho rằng đó chắc hẳn chỉ là một trong những câu triết lý của người đẹp về tình yêu như bao lần khác thì không ít người đồn đoán rằng, phải chăng cô gái miền Tây đã chia tay với bạn trai đại gia 7 năm. 

Bởi đã bao lần Ngọc Trinh thừa nhận, trong suốt 7 năm qua, cô đã âm thầm yêu 1 người đàn ông có gia đình, không cần danh phận, chấp nhận sống trong một mối quan hệ "kín đáo", nên có thể đó là một thiệt thòi lớn đối với người đẹp như Ngọc Trinh. 

Hồi cuối năm 2015, Ngọc Trinh từng tiết lộ rằng, nửa năm nay thôi tình yêu của cô nó mới trắc trở xíu. Cô khóc nhiều lắm, chứ xưa giờ tưởng tình yêu màu hồng thôi, tưởng chỉ có duy nhất và mãi mãi nhưng không phải. Khóc đến độ phải đi khám mắt luôn càng khiến dư luận "sục sôi" khẳng định rằng, cô gái sinh năm 1989 này đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm hoặc cả hai đã "đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian dài yêu nhau.

ngoc trinh phunutoday1

Ngọc Trinh xinh đẹp ở mọi góc nhìn.

Trước đó, Ngọc Trinh từng tiết lộ về bạn trai của mình rằng, "Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm. Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó". Đồng thời, cô gái gốc Trà Vinh thừa nhận cô muốn mình sẽ kết hôn và sinh em bé trước năm 30 tuổi. Cho nên, một khi đã lộ diện bạn trai đại gia đồng nghĩa với việc Ngọc Trinh sẽ kết hôn ngay tức khắc. Thế nhưng giờ đây, có lẽ mọi chuyện sẽ có chuyển biến theo hướng khác.

Thiếu gia Phan Thành bất ngờ cầu hôn Midu?
Thiếu gia Phan Thành bất ngờ cầu hôn Midu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thiếu gia Phan Thành khoe nhẫn đính hôn và ngầm cầu hôn "tình cũ" Midu, mong cô suy nghĩ lại và tha thứ cho anh?
Hé lộ bí mật 'sốc' về chuyện tình cảm của Lê Công Tuấn Anh
Hé lộ bí mật 'sốc' về chuyện tình cảm của Lê Công Tuấn Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - NSƯT Ngọc Hiệp cho rằng, giữa cô và Lê Công Tuấn Anh không tồn tại tình cảm yêu đương mà đó là sự đồng cảm của đôi bạn tri kỷ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn