Vbiz 30/6: Phan Thành cầu hôn Midu, Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cưới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Thành đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý, Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cưới với Phượng Vũ.

tổng hợp

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Phan Thành đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy cảm xúc, tâm trạng xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, thiếu gia này bày tỏ, "Dù tương lai ngày mai có khó khăn , thì tình yêu của anh vẫn mãi đây. Mãi yêu em dành riêng em , là duy nhất trên đời. Hãy cho anh tự tay chăm sóc em! Được che chở bình yên đến suốt đời. Và con gái chúng mình mai này rồi sẽ xinh như là em...." khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Qua chia sẻ này có thể thấy, tình yêu Phan Thành đang dành cho một cô gái duy nhất và mong muốn được chăm sóc, che chở cho người đó mãi mãi. 

Về phía Midu, cô như muốn thể hiện mình là cô gái mạnh mẽ, lạc quan, yêu bản thân, yêu cuộc sống cũng như những quan điểm sống tích cực của bản thân. Theo nữ diễn viên "Thiên thần áo trắng", "Cuộc đời này chỉ có một mà thôi nên hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên những người khiến bạn mỉm cười". Rất nhiều người cảm thấy thích thú và luôn ủng hộ quan điểm sống "ý chí vượt lên trên hoàn cảnh" của người đẹp, bởi sau bao sóng gió tình cảm, cuối cùng Midu cũng tìm được niềm vui cho riêng mình.

tổng hợp

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phượng Vũ - cô gái nổi tiếng với khả năng “vừa ăn vừa hát” thêm lần nữa đã khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ những bức hình mặc váy cưới “khóa môi” Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, cô gái gốc Hải Phòng bày tỏ, “Chú rể bảnh quá! Và anh chính là người đàn ông của đời em. Dù cho em có làm gì sai thì hãy vẫn luôn ở bên em, anh nhé!” khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Trước những ồn ào này, cả Đàm Vĩnh Hưng và Phượng Vũ đều lên tiếng khẳng định rằng, đây là chùm ảnh mà hai anh em chụp quảng cáo cho một studio áo cưới. Buổi chụp vừa được thực hiện chiều 29/6, phía studio đã mời cả hai vào vai cô dâu, chú rể để giới thiệu bộ ảnh mới của họ. Vì muốn hình ảnh trở nên tình tứ và chân thật nhất, Phượng Vũ và Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định thực hiện những cảnh hôn môi nóng bỏng trong bộ ảnh này.

tổng hợp

Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên từng thành công vang dội khi ra mắt vào năm 2000. Khi đó Châu Kiệt vào vai Bao Công đã để lại những ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Tới tận bây giờ dù đã quan 16 năm nhưng vẫn chưa ai soán được ngôi đóng Bao Công của Châu Kiệt.

Tuy nhiên, sự nghiệp Châu Kiệt nhanh chóng xuống đốc sau khi anh mắc "bệnh ngôi sao", tự tay giết chết tên tuổi của mình. Trước đó, việc anh "nổi hứng" kể xấu các bạn diễn cũ trong Công chúa Hoàn Châu đã bị khán giả "ném đá" tơi tả. Bây giờ, dù Châu Kiệt vẫn đóng phim nhưng giới báo chí gần như "cạch mặt" anh, không có nhiều thông tin về anh trên mặt báo, thậm chí báo mạng cũng "làm biếng" đưa tin liên quan đến cái tên Châu Kiệt. Tiếp theo, là chuyện anh xích mích với đoàn làm phim Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên khiến phần 2 họ phải thay thế Bao Công thành diễn viên khác. Kể từ sau thời điểm đó sự nghiệp của Châu Kiệt lao dốc trầm trọng.

Hiện tại anh trở về với cuộc sống binh dị và tham gia một vài những vai diễn nhỏ: "Thời gian gần đây tôi vẫn đóng phim, trồng ngô và kinh doanh, tận hưởng cuộc sống bình dị. Tôi đã qua thời đỉnh cao trong các bộ phim truyền hình được khán giả trẻ yêu mến. Dù sao tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc ở thời điểm hiện tại”.

tổng hợp

Mới đây trên trang của trang Singaporeseen có bài viết so sánh Hương Giang với Nong Poy với tiêu đề: "Người đẹp chuyển giới Thái Lan Nong Poy đã gặp đối thủ xứng tầm nhan sắc". 

Theo trang Asian Town: "Hương Giang lần đầu tiên thu hút sự chú ý của mọi người khi cô xuất hiện trên chương trình truyền hình trực tiếp "Vietnam Idol", nơi mà mọi người giới thiệu tài năng của họ. Cô hiện đang theo đuổi một sự nghiệp ca hát và diễn xuất trong làng giải trí, và thậm chí còn được bình chọn là người chuyển giới nóng bỏng nhất Việt Nam."

Hương Giang Idol sẽ soán ngôi mỹ nhân chuyển giới của Nong Poy
Hương Giang Idol sẽ soán ngôi mỹ nhân chuyển giới của Nong Poy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hương Giang Idol được truyền thông Singapore khen có thể soán ngôi mỹ nhân chuyển giới của Nong Poy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn