Ngọc Trinh tự làm xấu mình khi nam tính bên chị em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh đã tự làm xấu và dìm hàng mình khi diện phong cách nam tính bên cạnh những người đàn em.

Sau khi tung ra loạt ảnh hậu trường nhí nhố trong buổi chụp hình của Ngọc Trinh cùng dàn mẫu Venus trong một căn hộ thì những tấm hình chính thức đầu tiên của loạt hình này đã được tung ra trước công chúng.

Không phải những người mẫu gợi cảm với váy áo lộng lẫy mà những chân dài xuất hiện với áo vest, quần âu và quần short đậm chất nam tính khác hẳn với vẻ ngoài thường thấy ở những chân dài này.

Trong khi một vài người đàn em sexy khoe chân dài miên man với quần short ngắn thì Ngọc Trinh lại nam tính với quần âu và áo vest cùng mái tóc tóc ép thẳng, buộc dưới khá.... hai lúa.

Nếu như trong những bộ đầm lộng lẫy, những bộ cánh sexy Ngọc Trinh xinh đẹp và gợi cảm bao nhiêu thì trong những tấm hình này cô lại kém sắc bấy nhiêu và lộ rất nhiều nhược điểm của mình.

Ngọc Trinh vốn không sở hữu hình thể cao ráo, số đo đầy đặn như những chân dài khác nên để nổi bật và xinh đẹp cô phải thật nữ tính và khoe tối đa thân hình, đôi chân thon gọn của mình.

Thế nhưng, bộ trang phục đầy nam tính này đã che đi hết những đường cong hay đôi chân đẹp cần khoe của cô. Trông cô không khác nào một người đàn ông với thân hình thẳng đuột.

Không chỉ vậy, với hình thể khá nhỏ so với những người mẫu khác thì cô như lọt thỏm giữa những người đàn em. Ngọc Trinh như người đàn ông nhỏ bé bên cạnh những anh chàng cao bồi to cao và cá tính.

Lần này, Ngọc Trinh đã tự làm xấu và dìm hàng mình khi diện phong cách nam tính bên cạnh những người đàn em.

Ngọc Trinh lườm Linh Chi sau vụ bikini quảng cáo Vietjet Air
Ngọc Trinh nhìn như đang lườm đàn em thân thiết trong loạt ảnh hậu trường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn