Khắc Tiệp sẽ cùng ai làm khách Vip của Victoria Secret?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh đang có lợi thế hơn hai người đàn em nhưng ai mới là người cùng Khắc Tiệp sang xem Victoria Secret thì thời gian mới có câu trả lời.

Là ông trùm chân dài và có mối quan hệ khá rộng với nhiều người nổi tiếng trong ngành thời trang, giải trí thế giới nên Vũ Khắc Tiệp thường xuyên có những chuyến xuất ngoại ra nước ngoài.

Ông bầu này cũng vừa khoe trên trang cá nhân về dự định sắp tới của mình: "4 năm rồi chưa trở lại London. Ngày mà lần đầu đặt chân tới London thật sự choáng ngợp về mọi thứ nhất là giá cả chi tiêu (quá mắc) nên đã có 1 chút cảm giác sợ Kinh Đô này.

Và sau 4 năm nó sắp trở lại London để tham dự Show mà nó chờ đợi nhất trong mấy năm qua, mọi thứ gần như hoàn hảo và 2 tấm vé Vip của Victoria Secret đã được đặt tên... I'm waiting for that moment. it's will be the best time ever."

Ai sẽ tháp tùng Khắc Tiệp chuyến xuất ngoại Vip này?

Như vậy, có thể nói, lần này Khắc Tiệp đã thực sự thể hiện đẳng cấp của mình khi kiếm được vé tham gia show diễn thời trang được mong chờ nhất thế giới. Có được tấm vé tham gia show Victoria Secret không phải là điều đơn giản và ai cũng có thể có được.

Thường khi tham gia các show diễn nước ngoài, Khắc Tiệp thường dẫn khá đông người đẹp đi theo mình vừa là để tháp tùng, học tập và nếu có cơ hội thì sẽ tham gia trình diễn. Thế nhưng, lần này chỉ có hai vé liệu tấm vé thứ 2 sẽ thuộc về ai?

Tất nhiên, tấm vé "vàng" này sẽ dành cho một người mẫu nữ và nhiều khả năng đó chỉ là sự tranh chấp của ba người mẫu được Khắc Tiệp "cưng" nhất là Ngọc Trinh, Linh Chi và Tường Vy.

Linh Chi chính là người đẹp đang được Khắc Tiệp đầu tư để tiếp bước Ngọc Trinh trở thành người mẫu chủ chốt của công ty. Ông bầu này không tiếc tiền và danh tiếng để đầu tư cho cô người mẫu trẻ dù kết quả thu được chưa thực sự khả quan như mong muốn của Khắc Tiệp.

Tường Vy là "gà cưng" mới của Khắc Tiệp và mới được ông bầu giúp đỡ giành ngôi vị hoa hậu mà Ngọc Trinh từng đăng quang. Chưa có nhiều hoạt động nổi bật nhưng cô gái này đang trở thành người được Khắc Tiệp đầu tư và đặt kì vọng.

Trong khi đó, Ngọc Trinh vẫn là chủ chốt và là người quan trọng nhất với Khắc Tiệp. Trong bài phỏng vấn gần đây, ông trùm này vẫn chia sẻ Ngọc Trinh có vị thế không thể thay thế và là cánh tay phải đắc lực với Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh đang có lợi thế hơn hai người đàn em nhưng ai mới là người cùng Khắc Tiệp sang xem Victoria Secret thì thời gian mới có câu trả lời chính xác nhất.

http://phunutoday.vn/giai-tri/khac-tiep-noi-gi-ve-su-co-ngoc-trinh-quang-cao-vietjet-56421.html
Khắc Tiệp nói gì về sự cố Ngọc Trinh "quảng cáo VietJet"?
Khôn ngoan như Khắc Tiệp nên việc trở thành ông trùm chân dài, showbiz cũng không phải là điều đáng ngạc nhiên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn