"Người cũ" của Quyền Linh hạ sinh con gái thứ hai ở tuổi 43

10:13, Thứ năm 25/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trịnh Kim Chi - "người cũ" của Quyền Linh đã hạ sinh con gái vào trưa 24/6 vừa qua. Hiện cô đang rất hạnh phúc với thành viên mới đáng yêu này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trịnh Kim Chi đã chia sẻ hình ảnh cô đang bồng con gái mới sinh. Hiện gia đình cô đang rất hạnh phúc với thành viên mới. Được biết, Á hậu Việt Nam 1994 đã lâm bồn vào trưa 24/6 và em bé ra đời nặng chừng 3,2kg. Hiện sức khỏe hai mẹ con Trịnh Kim Chi khá tốt và ổn định.

kim chi2

kim chi1

Trịnh Kim Chi - Vợ cũ Quyền Linh hạ sinh con gái thứ hai ở tuổi 43

Nhắc đến Trịnh Kim Chi, người ta vẫn luôn nhớ đến một nghệ sỹ hiếm hoi "nói không" với scandal, tai tiếng và những "chiêu trò" trong showbiz. Khi đang ở thời điểm được săn đón vào năm 2000, chị bất ngờ lấy chồng, sang Mỹ và sinh con. Tuy nhiên, chỉ hai năm sau đó, cô lại cùng chồng con quay trở về Việt Nam sinh sống và lập nghiệp.

kim chi3

Sau khi ổn định cuộc sống gia đình, những năm qua Trịnh Kim Chi được xem cái tên rất "ăn khách" trong nhiều vở kịch trên các sân khấu ở Sài Gòn. Ngoài công việc đóng phim truyền hình, chị còn mở một sân khấu riêng để tạo điều kiện cho nhiều diễn viên trẻ có cơ hội sống với niềm đam mê diễn kịch. Bên cạnh đó, Trịnh Kim Chi còn kinh doanh spa, có thể tự tin hoàn thành vai trò "bà chủ" quản lý nhiều nhân viên.

Trịnh Kim Chi bầu 7 tháng vẫn xinh đẹp, quyến rũ
Trịnh Kim Chi bầu 7 tháng vẫn xinh đẹp, quyến rũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên 'bế' bụng bầu đi khai trương quán cà phê của Minh Anh, tối 18/4.
Khi sao Việt mặc cũng như không
Khi sao Việt mặc cũng như không
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thời trang xuyên thấu được nhiều sao nữ yêu thích vì khoe được tối đa đường cong cơ thể, nhưng những trang phục này cũng gây không ít sự phản cảm
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong