Người đàn ông khiến Á hậu Thiên Lý phải bỏ showbiz giàu đến đâu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai vợ chồng hiện nắm giữ số cổ phần lớn trong ngân hàng Nam Á và số tài sản của Thiên Lý được cho là gấp hơn 10 lần so với chồng ở ngân hàng này

Đăng quang Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Dương Trương Thiên Lý đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008 được tổ chức tại Nam Phi nhưng không đạt được thành tích gì. Thế nhưng, cô hiện giờ có cuộc sống viên mãn nhất nhì làng hoa hậu Việt.

Dương Trương Thiên Lý sinh ra trong một gia đình có 4 thế hệ sống chung: ông bà cố, ông bà nội, ba mẹ và anh chị. Bố cô là giảng viên tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, mẹ là bác sĩ khoa mắt, anh chị Thiên Lý từng là du học sinh ngành y và kiến trúc tại Mỹ. 

chồng á hậu thiên lý

Thiên Lý là con út trong nhà, 10 năm học tại Việt Nam thì 9 năm là học sinh giỏi, riêng năm lớp 10 học chương trình cải cách nên cô chỉ đạt học sinh khá. Hết năm lớp 11, cô sang Mỹ du học và là người Việt duy nhất sống nội trú trong trường Trung học Athenian, Bắc Califonia. Cô theo học ngành Truyền thông tại Đại học Saint Mary, Mỹ.

3 năm sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thiên Lý bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn. Chồng của người đẹp này hơn cô 19 tuổi. Nguyễn Quốc Toàn sinh năm 1970 tại Bình Định. Ông là cổ đông của ngân hàng Nam Á và là con trai trưởng của bà Tư Hường - đại gia có tiếng trong giới đầu tư tài chính.​

Theo thông tin mới nhất, chồng của Thiên Lý hiện đang nắm giữ chức vụ Chủ tịch Ngân hàng Nam Á thay cho em gái của mình. Trước đó, ông trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Nam Á vào năm 2010.

chồng á hậu thiên lý  1

Á hậu Thiên Lý và con trai.

Ngoài chức vụ trên, ông còn đảm nhận vị trí như chủ tịch Thương mại Hoàn Cầu, Chủ tịch Rồng Thái Bình Dương, Tổng giám đốc Hoàn Cầu Nha Trang… Công ty Hoàn Cầu cũng chính là công ty đã đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tới Việt Nam và mời được Lady Gaga biểu diễn. Có nhiều sự đồn đoán rằng, sự kiện này tiêu tốn cả trăm triệu USD.

Hai vợ chồng hiện nắm giữ số cổ phần lớn trong ngân hàng Nam Á và số tài sản của Thiên Lý được cho là gấp hơn 10 lần so với chồng ở ngân hàng này.

Không chỉ giàu có, hạnh phúc bên chồng đại gia mà Thiên Lý hiện cũng đang viên mãn trong cuộc sống hôn nhân khi có hai cậu con trai là Quốc Anh 3 tuổi và Anh Quốc 1 tuổi.

HOT: Sự thật về Lý Nhã Kỳ sau ánh hào quang trên thảm đỏ Cannes
HOT: Sự thật về Lý Nhã Kỳ sau ánh hào quang trên thảm đỏ Cannes
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau ánh hào quang sân khấu, Lý Nhã Kỳ là một con người hoàn toàn khác, giản dị và rất độc lập.
Những điểm đáng ngưỡng mộ trong cách sống của Tăng Thanh Hà
Những điểm đáng ngưỡng mộ trong cách sống của Tăng Thanh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đức tính của Tăng Thanh Hà đã được bộc lộ thông qua cách cô đối xử với chồng con và bố mẹ trong cuộc sống đời thường.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link