HOT: Sự thật về Lý Nhã Kỳ sau ánh hào quang trên thảm đỏ Cannes

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau ánh hào quang sân khấu, Lý Nhã Kỳ là một con người hoàn toàn khác, giản dị và rất độc lập.

Trong những ngày vừa qua, những hình ảnh quyến rũ, quý phái và sang trọng của Lý Nhã Kỳ tại Liên hoan phim Cannes luôn thu hút sự chú ý của truyền thông trong nước. Thậm chí, tạp chí Gala của Pháp đã ưu ái dành hẳn một trang báo để giới thiệu về Lý Nhã Kỳ cùng những hình ảnh rạng rỡ của cô trên thảm đỏ ngày cuối cùng ở Cannes. Thế nhưng, ẩn đằng sao ánh hào quang đó là một "Nữ hoàng kim cương" rất khác.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, make up Minh Lộc - người đồng hành cùng Lý Nhã Kỳ tại Cannes đã hé lộ sự thật đằng sau sự hào nhoáng với những bộ váy áo sang trọng tỏa sáng trên thảm đỏ của người đẹp.

ly nha ky phunutoday1

Sự thật về Lý Nhã Kỳ sau ánh hào quang trên thảm đỏ Cannes

Trong tấm hình đen trắng đó, Lý Nhã Kỳ mặc trang phục vô cùng giản dị, đang ngồi bệt dưới sàn sắp xếp vali, quần áo với tâm trạng khá thảnh thơi. Make up Minh Lộc hài hước chia sẻ "Người đàn bà luôn luôn dọn dẹp. Dọn từ sáng đến tối, trừ khi ra đường mới hết dọn, khó khăn lắm mới chộp được. Cái phòng bé như lỗ mũi mà toàn đồ của bả không, mà bả dọn hoài không hết..." khiến công chúng cảm thấy bất ngờ.

Dù chẳng to tát nhưng Lý Nhã Kỳ đã nhanh chóng "ghi điểm" trong lòng công chúng bởi vẻ giản dị, chân chất của mình. Nổi tiếng, giàu có là thế nhưng người đẹp họ Lý không quá ỷ lại, phụ thuộc vào người khác. 

Trước đó, Lý Nhã Kỳ vướng vào vụ lùm xùm "đá xéo" nữ diễn viên Angela Phương Trinh. Người đẹp viết trên trang cá nhân: "Ông bà ta thường hay nói với con cháu mình rằng: Khi con làm sai, con có thể làm lại, khi con thất bại thì con mới có thể đứng lên. Nghèo cho sạch rách cho thơm. Nhưng có 1 điều con không thể làm lại hoặc đứng lên đó chính là nhân cách nếu con đánh mất. Đừng vì muốn nổi tiếng mà lừa dối truyền thông , công chúng và chính những người yêu mến con". 

ly nha ky phunutoday3

Lý Nhã Kỳ tỏa sáng trên thảm đỏ LHP Cannes.

Dù trong chia sẻ Lý Nhã Kỳ không chỉ đích danh nhưng không ít ý kiến nghĩ rằng cô đang bóng gió về sự xuất hiện ồn ào của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ sự kiện danh giá. Tuy nhiên, đó chỉ là những “đồn đoán” của cư dân mạng. Sau ít giờ đăng tải, Lý Nhã Kỳ đã xóa dòng chia sẻ trên trang cá nhân và không đưa ra bất cứ một bình luận nào.

Sốc: Phát sốt về con người thật của Tăng Thanh Hà
Sốc: Phát sốt về con người thật của Tăng Thanh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đức tính của Tăng Thanh Hà đã được bộc lộ thông qua cách cô đối xử với chồng con và bố mẹ trong cuộc sống đời thường.
Angela Phương Trinh nói gì khi bị tố 'lừa' khán giả tại Cannes?
Angela Phương Trinh nói gì khi bị tố 'lừa' khán giả tại Cannes?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh đã chính thức lên tiếng chia sẻ cảm xúc về lần xuất hiện này tại LHP Cannes 2016.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn