Trang Trần đáp trả người "tố" Thu Phương sống hai mặt, giả tạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang Trần chính thức lên tiếng đáp trả người "tố" Thu Phương sống hai mặt, giả tạo. Đồng thời, cô cũng bày tỏ Kimmese qua cầu rút ván.

Thời gian gần đây ngay sau khi The Voice khép lại, Thu Phương thường xuyên dính phải những lùm xùm với học trò của mình. Cách đây chưa lâu, mẹ bạn trai của ca nương Kiều Anh đã lên tiếng tố giọng ca đất cảng ích kỉ, vô trách nhiệm với học trò khi các huấn luyện viên khác biểu diễn với học trò trong đêm gala The Voice còn các thành viên của đội cô phải “ở nhà xem ti vi”. Sau đó, Kimmese và một số thành viên khác trong đội cũng đã lên tiếng "tố" Huấn luyện viên Thu Phương là người sống hai mặt, giả tạo.

trangtran-phunutoday1

Kimmese "tố" Thu Phương là người sống hai mặt, giả tạo.

Trước thông tin này, Trang Trần đã lên tiếng khi Kimmese "tố" người thầy của mình. Cựu người mẫu chia sẻ, cô đã biết Kimmese gần 10 năm qua nhưng chưa bao giờ ấn tượng với dòng nhạc của nàng rapper cá tính này.

Theo đó, Trang Trần bày tỏ :"Biết em này từ cả gần 10 năm nhưng chả ấn tượng gì vì dòng nhạc em ấy theo đuổi. Ngày thi giấu mặt thấy em ấy rất tự kiêu và ngạo mạn, mình cũng không quan tâm vì thật sự chưa bao giờ thích hip hop. Cả cuộc thi chưa bao giờ nghe em ấy hát bài nào. Nhưng showbiz hay cuộc sống tất cả chúng ta nên nhớ: điều cấm kỵ chính là Qua Sông Đấm Vào Sóng. 

trang tran phunutoday3

Trang Trần đáp trả người "tố" Thu Phương sống hai mặt, giả tạo. 

Cái cách qua cầu rút ván với người nâng đỡ mình dù chỉ là cái nắm tay sẽ chả bao giờ cho mình chạm tới thành công. Anh Đàm Vĩnh Hưng nói quá chuẩn về vấn đề này. Tôi luôn tôn trọng người đã từng dạy mình: chị Hạ Vy và chị Vi Hạnh là hai người cùng với anh Thắng ( những ngọn nến trong đêm) dạy tôi những bước đi đầu tiên trong nghề và tôi luôn biết ơn họ. Hãy học cách biết ơn và nhìn thẳng vào hạn chế của mình ok?".

Trước sự việc lùm xùm của thầy trò Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng với tư cách là một trong 4 huấn luyện viên của The Voice, người từng có thâm niên 3 năm ngồi ghế nóng chương trình, dìu dắt không ít học trò, anh cho biết anh thấy xót cho cả Thu Phương và học trò của cô ấy. Có thể vì cách hành xử hoặc vài chuyện không vui của họ đã dẫn tới tình trạng một học trò trẻ tuổi hơn Thu Phương về cả tuổi đời, tuổi nghề lại có nhận xét như vậy.

Mr. Đàm chia sẻ thêm rằng, scandal lần này sẽ làm ảnh hưởng đến tên tuổi của Kimmese trong mắt công chúng chứ không phải giúp cô nổi tiếng hơn. Anh cho rằng trong cuộc sống nếu ai không tốt với mình thì mình tránh, không chơi cùng nữa. Còn việc lên tiếng tố cáo, chửi bới cũng chẳng làm hình ảnh Thu Phương xuống cấp hay bớt nổi tiếng.

Nhan sắc bạn gái hotgirl xinh như Ngọc Trinh của Quang Lê
Nhan sắc bạn gái hotgirl xinh như Ngọc Trinh của Quang Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay sau khi công khai rất nhiều người phải trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Quang Lê.

 

Hoàng My thừa nhận vẫn quan tâm đến em chồng Tăng Thanh Hà
Hoàng My thừa nhận vẫn quan tâm đến em chồng Tăng Thanh Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàng My thừa nhận mặc dù đã chia tay nhưng cô vẫn quan tâm rất nhiều đến Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn