Bạn trai doanh nhân của Á hậu Diễm Trang lần đầu lộ diện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những sự trùng hợp trong một vài bức ảnh trên trang cá nhân đã giúp các fan dần tìm ra người đàn ông nắm giữ trái tim cô á hậu xinh đẹp.

Mới đây, Diễm Trang bất ngờ công khai một vài bức ảnh trên trang cá nhân, cộng đồng mạng đã tinh ý nhận ra sự trùng khớp giữa xế hộp và túi xách xuất hiện trong ảnh của á hậu cũng hiện diện trong ảnh của một  người đàn ông khác.

Cũng từ đây, chàng trai bí ẩn nắm giữ trái tim của nàng á hậu xinh đẹp đã chính thức lộ diện. Trước đó, cô nàng cũng không ít lần khoe khéo bạn trai trên trang cá nhân nhưng chỉ ở những bức ảnh nửa mặt.

Á hậu tạo dáng trong xế hộp của bạn trai.

Anh chàng cũng xuất hiện bên chiếc xe giống hệt với chiếc Diễm Trang ngồi.

Chiếc túi xách Diễm Trang mang cũng xuất hiện trong xe của chàng trai.

Hồi tháng 8, cô từng khiến các fan xôn xao khi đăng bức ảnh cô tình tứ bên bạn trai trong chuyến du lịch Hội An của hai người.

 Theo lời Diễm Trang, bạn trai cô là một doanh nhân gốc Hà Nội, hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. Nhắc tới “một nửa” của mình, Diễm Trang chia sẻ: “Tôi luôn bị hấp dẫn bởi những người đàn ông sống tình cảm và trân trọng gia đình. Anh là một người luôn biết cách mang đến cho tôi cảm giác rất đỗi ấm áp và bình yên sau tất cả những âu lo, bộn bề của công việc.”

Được biết, hai người gặp và mến nhau từ hơn 2 năm trước. Khi Diễm Trang đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cô không được bạn trai ủng hộ vì anh lo ngại những thị phi showbiz sẽ ảnh hưởng không tốt tới chuyện tình cảm. Tuy nhiên, khi bạn gái muốn được thử sức và quyết tâm tham gia, anh vẫn luôn theo sát và hỗ trợ đắc lực dù công việc kinh doanh rất bận rộn.

Á hậu từng hé lộ, cô nhận lời cầu hôn từ bạn trai doanh nhân từ thời điểm trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. "Anh bất ngờ xuất hiện ngỏ lời muốn chung sống cùng tôi trong quãng đời còn lại. Nhận lời cầu hôn một ngày trước đêm chung kết, tâm trạng tôi rất vui vẻ và thoải mái. Đó cũng là động lực giúp tôi hoàn thành phần thi ứng xử một cách suôn sẻ”.

Khi được hỏi về dự định kết hôn, Diễm Trang cho biết thời gian này hai người đều đang có khá nhiều dự định riêng cho công việc nên trước mắt sẽ ở bên động viên, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt những kế hoạch đã đề ra trước rồi sẽ tính tiếp.

Á hậu Diễm Trang đã nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân
Á hậu Diễm Trang đã nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp 24 tuổi cho biết, cô và người yêu đang lên kế hoạch cho đám cưới vào cuối năm nay.
Diễm Trang sành điệu, khoe vòng eo siêu nhỏ ở châu Âu
Diễm Trang sành điệu, khoe vòng eo siêu nhỏ ở châu Âu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Việt Nam khoe vẻ đẹp của mình giữa trời Tây.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn