Nguyên Vũ sàm sỡ vòng một, Quế Vân lên tiếng kêu oan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyên Vũ lần lượt dùng hai bàn tay của mình để sàm sỡ vòng một của Quế Vân.

Chương trình "The X-Factor – Nhân tố bí ẩn" lên sóng ngày 27/7 đã thực sự gây chú ý với phần trình diễn tiết mục đầy ý nghĩa ca khúc "Những trái tim Việt Nam" của hơn 100 văn nghệ sĩ.

Sẽ không có gì đáng nói nếu những hình ảnh vô cùng phản cảm của Nguyên Vũ và Quế Vân trong hậu trường chương trình bị lọt ra ngoài. Những hình ảnh khiến không ít người phải sốc vì độ phản cảm.

Trong hai tấm hình trên, Nguyên Vũ lần lượt dùng hai bàn tay của mình để sàm sỡ vòng một của Quế Vân. Thay vì phản ứng lại, Quế Vân cười tươi như hưởng ứng hành động của nam ca sĩ kia.

Nguyên Vũ cho biết mình không biết gì về sự cố trên, có thể đó chỉ là khoảnh khắc nô đùa của mọi người và vô tình lọt vào ống kính máy ảnh mà thôi.

Còn về phía Quế Vân, cô chia sẻ 8 bức hình trên trang cá nhân cùng lời giải thích. Quế Vân cho biết: "Không tai nạn nào như tai nạn nào trong nghề mình thì phải... Trong lúc chụp hình anh Nguyên Vũ có lỡ tay để lên chỗ ấy Quế Vân biết ý vì phóng viên đang chụp nên gỡ tay anh Vũ xích ra nhưng không hiểu sao tấm hình này lại lọt ra ngoài...

Phải chăng muốn câu view ? Và có cần hại người vô tội rồi lên an bêu riếu làm trò cười cho thiên hạ không? Mong các bạn hãy nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực chân thành cảm ơn các bạn.!"

Dù gì đi nữa thì bức hình này quả thực quá phản cảm và người trong cuộc thay vì giải thích, có lẽ nên xin lỗi thì hợp hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT