Nhan sắc bạn gái Trung Quốc của "bạn trai tin đồn" Văn Mai Hương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân, Rocker Nguyễn rất tích cực khoe ảnh bạn gái Trung Quốc xinh đẹp khiến mọi người không khỏi ghen tỵ.

Rocker Nguyễn là cái tên chẳng hề xa lạ với các bạn trẻ Việt Nam. Những ngày gần đây anh chàng còn khiến khán giả xứ Đài phát sốt với vẻ ngoài bảnh bao và giọng hát của mình. Báo chí Đài Loan không tiếc lời ngợi ca và còn gọi Rocker là "Nam thần ngây thơ".

Bên cạnh giọng hát, vẻ ngoài điển trai, bản thành tích học tập khủng, Nguyễn Trần Hưng Long còn khiến người ta không thể không quan tâm mình bởi chuyện tình ngọt ngào bên cô bạn gái xinh đẹp người Trung Quốc.

Trên Instagram, Rocker Nguyễn rất chăm chỉ cập nhật những hình ảnh ngọt ngào và tình tứ của mình cùng bạn gái. Nhìn những hình ảnh hạnh phúc của hai, mọi người đều không khỏi xuýt xoa bởi độ "xứng đôi vừa lứa" của cặp đôi.

Được biết bạn gái của Rocker Nguyễn  tên là Ren Kaikai đến từ Thượng Hải và hiện đang là người mẫu, cô nàng sở hữu gương mặt sắc sảo, xinh đẹp và thân hình cực kì quyến rũ.

Rocker Nguyễn và cô gái Trung Quốc này được mệnh danh là cặp đôi "đẹp từng centimet" bởi lẽ cả hai có ngoại hình quá tương xứng. Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc bên nhau khi thì tinh nghịch lúc lại yêu thương thường xuyên được "nam thần ngây thơ" chia sẻ khiến người ta ngỡ rằng đây là một câu chuyện ngôn tình,

Trước khi công khai tình yêu lãng mạn với "cô gái Trung Hoa" xinh đẹp này, Rocker Nguyễn được dư luận trong nước biết đến là "bạn trai tin đồn" của Văn Mai Hương. Chẳng phải ngẫu nhiên mà có tin đồn này, khi mà vào thời điểm đó, người ta thường xuyên bắt gặp Nguyễn Trần Hưng Long tháp tùng Văn Mai Hương đi sự kiện, hai người còn bị bắt gặp hẹn hò, trò chuyện vui vẻ bất chấp sự tò mò của người xung quanh. Trên trang cá nhân, anh và ca sĩ "Nếu như anh đến" thường xuyên có những bức ảnh chụp chung. Tuy nhiên hai người hoàn toàn im lặng trước nghi án này.

Với ngoại hình điển trai lại có tài,  thật dễ hiểu vì sao Rocker Nguyễn luôn khiến những cô gái xinh đẹp nghiêng ngả, trước đó, anh chàng cũng  bị bắt gặp “tay trong tay” với hot girl Mie Nguyễn. Cả hai thường xuyên chụp những bộ ảnh đáng yêu và tình cảm với nhau. Tuy nhiên thời gian hẹn hò cùng Mie Nguyễn không lâu, Rocker lại sánh đôi cùng hot girl Trang Olive. Cả hai từng là cặp đôi nhận được nhiều lời phúc của cộng động mạng.

 

Sau tất cả những đồn đoán, nghi vấn về tình cảm, giờ đây cô gái Trung Quốc này mới chính thức là người nắm giữ trái tim chàng "nam thần ngây thơ"

Nhan sắc
Nhan sắc "bạn trai tin đồn" Văn Mai Hương đang gây sốt xứ Đài
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với vẻ điển trai và giọng hát truyền cảm Rocker Nguyễn khiến hàng triệu khán giả Đài Loan phải xao xuyến vì mình.

 

Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Nhan sắc những người đẹp thi đi thi lại
Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015: Nhan sắc những người đẹp thi đi thi lại
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyễn Thị Loan, Phạm Thị Hương, Lệ Nam Em... đều là những người đẹp từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp trước khi đến với HHHVVN.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn