Nhật Kim Anh kể về cuộc sống bất hạnh của chị ruột

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ nhờ nhạc sĩ sáng tác riêng ca khúc "Thương chị tôi" tặng chị gái - diễn viên Kim Tính.

Nhật Kim Anh vừa giới thiệu đến khán giả MV Thương chị tôi. Đây là nhạc phim đang ăn khách trên kênh truyền hình Vĩnh Long - Ải trần gian.

Thương chị tôi kể về người phụ nữ bị phụ tình, một mình nuôi con suốt mấy chục năm ròng, để rồi một ngày, người đàn ông bội bạc quay về đòi cướp đứa con đi. Hình ảnh người phụ nữ đáng thương bị xã hội xa lánh khi cô sống kiếp "không chồng mà có con" được tái hiện xuyên suốt MV.

Đảm nhận vai chính trong MV là chị ruột Nhật Kim Anh – diễn viên Kim Tính. Dù không còn tham gia nghệ thuật nhưng cô nhập vai người phụ nữ không gặp may trong hôn nhân rất "ngọt".

nhật kim anh

Nhật Kim Anh và chị gái Kim Tính trong MV Thương chị tôi.

Nhật Kim Anh chia sẻ: “Qua MV Thương chị tôi, tôi muốn nói lên tình cảm của mình với chị Kim Tính. Từ nhỏ, chị đã bôn ba, gồng gánh lo lắng cho gia đình. Khi trưởng thành, chị không được hạnh phúc như những người phụ nữ khác mà phải một mình nuôi con. Tôi cảm nhận được tất cả những gì chị phải hứng chịu nhưng không chia sẻ được ngoài sự thương cảm. Qua MV, tôi mong chị hiểu cho tình cảm của tôi và tiếp tục mạnh mẽ trong cuộc sống”.

Nói về khó khăn trong quá trình thu âm, nữ ca sĩ kiêm diễn viên cho hay, cô vốn dĩ là người miền Bắc nên phải tập rất nhiều để có thể hát giọng miền Nam. Có như vậy, cô mới hát thành công ca khúc dân ca này.

Nhật Kim Anh kể về cuộc sống bất hạnh của chị ruột 1

Nhật Kim Anh thể hiện tình cảm với chị gái trong MV.

Trước MV Thương chị tôi, Nhật Kim Anh từng ra mắt những MV lay động lòng người như Thà người đừng hứa, Chắc em thôi chờ mong, Câu hỏi khó... 

Ngoài giọng hát, cô còn có khả năng diễn xuất thừa hưởng từ chị gái Kim Tính. Một số bộ phim Nhật Kim Anh tham gia được khán giả yêu thích như Long thành cầm giả ca, Tìm chồng cho vợ tôi, Bí mật lại bị mất, Giọt lệ bên sông…

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đang mang bầu?
Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đang mang bầu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người tin rằng, nữ ca sĩ đang mang bầu những tháng đầu thai kỳ.

 

Bất ngờ với hình ảnh tăng cân, giản dị của Nhật Kim Anh
Bất ngờ với hình ảnh tăng cân, giản dị của Nhật Kim Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhật Kim Anh diện trang phục vô cùng giản dị, thả diều trên cánh đồng. Cô cũng tăng cân hơn so với thời điểm trước khi lấy chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn