Những ca sĩ nhí đình đám và được yêu thích nhất showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuân Mai cùng với Phương Mỹ Chi và Thiện Nhân là những ca sĩ nhí được yêu thích nhất.

Làng giải trí không phải là mảnh đất độc quyền dành cho người lớn mà ở đó còn có những ngôi sao nhí rất nổi tiếng và được khán giả yêu thích. Tính từ khi làng giải trí bắt đầu phát triển tới bây giờ, Xuân Mai cùng với Phương Mỹ Chi và Thiện Nhân là những ca sĩ nhí được yêu thích nhất.

Xuân Mai

Không quá khi nói rằng, Xuân Mai là ca sĩ nhí nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất của làng giải trí. Cô bé nổi tiếng từ khi mới chỉ 3, 4 tuổi với hàng loạt ca khúc đình đám như "Con cò bé bé", "Khi mẹ vắng nhà"...

Năm 5 tuổi, Xuân Mai đã có cho mình liveshow riêng với hàng nghìn khán giả hâm mộ có mặt. Có thể nói, ở thời điểm bấy giờ, nhà nhà người người đều biết đến Xuân Mai và những ca khúc của cô bé có thể được nghe ở bất cứ đâu.

Đến bây giờ, dù Xuân Mai đã lớn nhưng những ca khúc một thời gắn liền với cô bé vẫn không hề giảm nhiệt và người hâm mộ vẫn quen với hình ảnh một cô bé Xuân Mai nhí nhảnh, đáng yêu hơn là một Xuân Mai đã lớn như bây giờ.

Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi được biết đến là hiện tượng mùa đầu tiên của cuộc thi The Voice Kids. Bài hát "Quê em mùa nước lũ" do cô bé thể hiện gây sốt suốt một thời gian dài với giọng hát dân ca đầy tình cảm, ngọt ngào.

Cô bé xuất thân trong một gia đình khá khó khăn ở Sài Gòn. Niềm đam mê với âm nhạc dân ca của cô bé được nuôi dưỡng và đào tạo bởi người cô từng là ca sĩ hát dân ca. Phương Mỹ Chi luôn cố gắng để có thể ngày một hoàn thiện hơn khả năng ca hát của mình.

Trong suốt cuộc thi The Voice Kids, Phương Mỹ Chi luôn gây ấn tượng với giọng hát thiên phú của mình. Sau khi cuộc thi kết thúc, với sự trợ giúp của Quang Lê thì Phương Mỹ Chi vẫn duy nhì được độ hot của mình và trở thành một ca sĩ đắt show hàng đầu showbiz.

Thiện Nhân

Cũng giống như Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân cũng được biết đến qua cuộc thi The Voice Kids mùa thứ hai. Cô bé trở thành nhân vật nổi tiếng khi thể hiện ca khúc "Mẹ yêu con" quá tuyệt vời trong vòng thi giấu mặt.

Thiện Nhân sinh ra ở một vùng quê yên bình tỉnh Bình Định. Cô bé chưa từng được học qua trường lớp nhưng với giọng hát thiên phú và niềm đam mê bất tận với âm nhạc, Thiện Nhân vẫn chứng tỏ được tài năng của mình.

Những ca khúc được Thiện Nhân thể hiện trong suốt quá trình dự thi The Voice Kids như "Cô đôi thượng ngàn", "Biết ơn chị Võ Thị Sáu", "Sầu đâu quê ngoại"... trở thành những bài hit được rất nhiều người yêu thích.

Thiện Nhân cũng được đánh giá là một ca sĩ nhí đa tài khi có thể thể hiện xuất sắc nhiều dòng nhạc khác nhau. Hiện tại, cô bé chính là ngôi sao nhí triển vọng và được yêu thích nhất showbiz Việt.

Ba cặp thầy đẳng cấp trò nhí nổi tiếng nhất showbiz Việt
(Phunutoday) - Cẩm Ly - Thiện Nhân, Quang Lê - Phương Mỹ Chi, Phi Nhung - Thu Hiền là ba cặp thầy trò nổi tiếng nhất làng giải trí.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link