Nguyễn Thiện Nhân đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô bé "đu đủ" Thiện Nhân đã giành chiến thắng thuyết phục với 49,4 % trước hai người bạn cùng thi của mình là cô bé Thiên Nhâm và Hoàng Anh.

Là chương trình truyền hình được yêu thích nhất hiện này, Giọng hát Việt nhí 2014 đã khép lại với đêm chung kết thực sự ấn tượng cùng những màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn của ba giọng ca nhí Thiện Nhân, Thiên Nhâm và Hoàng Anh.

Thiện Nhân giành chiến thắng đầy thuyết phục.

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, với sự ổn định từ đầu cuộc thi và những phần trình diễn ấn tượng trong đêm chung kết, cô bé "đu đủ" Thiện Nhân đã giành chiến thắng thuyết phục với 49,4 % bình chọn trước hai người bạn cùng thi của mình là cô bé Thiên Nhâm và cậu bé "Doremon" Hoàng Anh.

Trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2014 - The Voice Kids, Thiện Nhân đã thể hiện sự đa tài của mình với ba phần biểu diễn rất xuất sắc. Cô bé tiếp tục gây bất ngờ và chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.

Trong phần thi đầu tiên của mình, Thiện Nhân đã thể hiện một thể loại rất khó là ca trù với ca khúc "Cô đôi thượng ngàn". Tất cả dường như phải ngả mũ trước màn biểu diễn quá tuyệt vời của cô bé quê Bình Định.

Hai màn trình diễn tiếp theo kết hợp cùng HLV Cẩm Ly và ca sĩ Quang Linh trong thể loại nhạc trữ tình, quê hương cũng giúp Thiện Nhân tỏa sáng bằng giọng ca ngọt ngào, tình cảm.

Ngôi vị á quân thuộc về Trần Kyon Thiên Nhâm và Hoàng Anh. Thiên Nhâm cũng thể hiện được tài năng đa dạng của mình với những ca khúc mang âm hưởng khác nhau như "Quê hương ba miền", "Ánh mắt của cha"....

Cậu bé Hoàng Anh cũng gây ấn tượng với những màn trình diễn của mình để chứng minh cho tất cả thấy mình không chỉ hợp với những cuộc thi nhảy hay bài hát sôi động mà có thể "chơi bất cứ thể loại nhạc nào".

Một cái kết hợp lý và làm hài lòng tất cả khán giả Giọng hát Việt nhí 2014.

Thiện Nhân - Giọng hát Việt nhí vì sao sẽ thành công?
Cô bé thực sự thành công khi đã có được vị trí trong trái tim người hâm mộ, đó là thành công lớn nhất mà không phải ai cũng có thể làm được.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn