Những cặp đôi chia tay vẫn làm bạn của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng những cặp đôi này luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp nhất.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla

Thông tin Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà chia tay có lẽ là tin hot nhất năm 2015. Từ cuối năm 2014, cặp đôi này hầu như không còn chụp ảnh cùng nhau mà thay vào đó là mỗi người mỗi nơi, điểm chung duy nhất giữa họ là những bức hình chụp cùng bé Subeo, nhưng có Hà Hồ thì vắng bóng Cường Đôla và ngược lại. Ngay cả người trong cuộc như Hồ Ngọc Hà hay doanh nhân Quốc Cường cũng thường đăng tải những tâm sự đầy ẩn ý về việc chia tay nhau. Những bức ảnh Hà Hồ bên cạnh đại gia kim cương càng khiến dư luận tin rằng, cặp đôi chia tay vì người thứ ba sau 7 năm gắn bó. Tuy vậy, sau những biến cố, Hà Hồ chia sẻ rằng cô vẫn có thể ngủ chung giường với Cường Đôla nếu như con yêu cầu. Bản thân Cường Đôla cũng thường xuyên khoe những hình ảnh ấm áp về vợ mình trên trang cá nhân.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn từng là cặp đôi đẹp nhất nhì trong giới showbiz Việt. Mặc dù đã “đường ai nấy đi” nhưng hai cái tên Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn được nhiều người nhắc đến với sự ngưỡng mộ bởi sự cư xử văn hóa, văn minh với nhau sau khi chia tay.

Cả hai cũng thường xuyên gặp gỡ nhau để trao đổi và nói chuyện về con cái. Trong những bài phỏng vấn của mình, Trần Bình Sơn cũng chia sẻ anh muốn những điều tốt nhất với vợ cũ . Khi giáp mặt nhau ở các sự kiện, thay vì né tránh họ vẫn vui vẻ chụp ảnh chung và Trương Ngọc Ánh không ngần ngại ôm hôn chồng cũ sau khi anh được vinh danh ở giải thưởng "Ngôi sao xanh 2015" vừa qua. 

Hari Won-Tiến Đạt

Fan của cặp đôi này không khỏi sốc khi Hari Won bất ngờ tuyên bố đã chia tay Tiến Đạt sau hơn 9 năm gắn bó. Có rất nhiều phản ứng trái chiều đã xảy ra sau khi Hari Won tuyên bố "đường ai nấy đi" với Tiến Đạt. Nguyên nhân mà cô nàng đưa ra chính là thất vọng về "ông già" khi không chịu thay đổi những thói xấu của mình, sự thờ ơ và vô tâm. Ngay sau khi chia sẻ chuyện này, Hari Won đã bị cộng đồng fan phản ứng gay gắt với nhiều những ý kiến trái chiều, nhưng đa phần là chê trách cô nàng "qua cầu rút ván". Tuy nhiên, Tiến Đạt lại bênh vực Hari và nhận hết lỗi về mình. Anh còn tới tận sân bay để tiễn Hari về nước.

Trấn Thành – Mai Hồ

Chuyện tình của Trấn Thành và Mai Hồ cũng là một chuyện tình nhận được nhiều sự ủng hộ từ các fan. Tuy nhiên, khi dư luận quá soi mói về đời tư của Mai Hồ, vào tháng 5/2014, Trấn Thành đã đăng đàn trên facebook và chia sẻ rằng anh đã chia tay với người đẹp và mong dư luận hãy buông tha cho mẹ con Mai Hồ. 

Tuy nhiên mới đây tại một gameshow, người ta bắt gặp hình ảnh quen thuộc khi Trấn Thành và Mai Hồ tay trong tay thân mật cùng đến dự, Trấn Thành thậm chí còn hôn Mai Hồ ngay trên sân khấu. Trấn Thành tâm sự, anh chia tay Mai Hồ vì sợ sẽ ngoại tình và làm tổn thương đến cô. Khi được hỏi về khả năng nối lại tình xưa, trưởng phòng "Ơn giời, cậu đây rồi" cho biết, đây là chuyện không thể nói trước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn