Những mẫu Việt giã từ sàn catwalk khi đang ở đỉnh cao sự nghệp

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà, Bằng Lăng, Ngọc Thúy... là những người mẫu Việt thành danh trong làng thời trang một thời. Nhưng khi nghiệp diễn đang nở rộ, họ đã từ bỏ cuộc chơi…

Hồ Ngọc Hà

ho ngoc ha1

Hồ Ngọc Hà - người mẫu Việt nổi tiếng từng là vedette của sàn catwalk

Với danh hiệu “Nữ hoàng giải trí” - Hồ Ngọc Hà trở thành một trong những cái tên hot nhất showbiz Việt. Trước khi thành danh và trở thành ca sĩ đình đám như hiện nay, Hồ Ngọc Hà từng là một người mẫu Việt trên các sàn catwalk.

ho ngoc ha2

Với chiều cao 1,75m, 15 tuổi Hồ Ngọc Hà bước chân lên sàn diễn thời trang và gặt hái được nhiều giải thưởng như: giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu Châu Á. Ghi dấu ấn bằng khuôn mặt rất Tây với nét lạnh lùng cá tính, cô được xem là gương mặt sáng giá của làng mốt Việt thời bấy giờ.

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp người mẫu, năm 2003 Hồ Ngọc Hà quyết định giã từ sàn catwalk, quyết định đi theo con đường ca hát với album đầu tay 24 giờ 7.

Hơn 10 năm lao động và cống hiến miệt mài, với gu thẩm mỹ, thời trang thời thượng luôn dẫn đầu xu hướng, Hồ Ngọc Hà đã trở thành một trong những ca sĩ thành công nhất showbiz Việt tính đến thời điểm này.

Bằng Lăng

bang lang1

Bằng Lăng là một trong những chân dài thành công của sàn diễn Việt Nam cuối những năm 90, đầu những năm 2000. Có lợi về vóc dáng chuẩn và gương mặt biểu cảm, Bằng Lăng nhanh chóng tạo dựng tên tuổi trên sàn catwalk.

Không chỉ tỏa sáng trên sàn diễn, Bằng Lăng còn khẳng định mình bằng những vai diễn thuyết phục trên màn ảnh rộng lẫn phim truyền hình.

Sự nghiệp đang nở rộ Bằng Lăng lại “theo chồng bỏ cuộc chơi”, kết hôn với một doanh nhân người Đức. Cô rời xa sàn diễn thời trang, ánh đèn flash, giới showbiz và con đường diễn xuất từng rất rộng mở đón chào mình. Bây giờ, Bằng Lăng hài lòng với cuộc sống hiện tại, sống vui vẻ bên gia đình hạnh phúc của mình.

bang lang2

Ngọc Thúy

ngoc thuy1

Kế tiếp sự thành công của những biểu tượng sắc đẹp đình đám lúc bấy giờ, Ngọc Thúy xuất hiện như một làn gió mới của làng giải trí.

Với cặp mắt buồn, đôi môi dỗi hờn và nhất là vẻ gợi cảm trời cho không cần diễn cũng đã thấy "chất" Marilyn Monroe, Ngọc Thúy đã nhanh chóng trở thành một siêu mẫu hàng đầu với mức cát-xê cao ngất ngưỡng cho mỗi lần xuất hiện.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với giải thưởng Người mẫu xuất sắc năm 2003, Ngọc Thúy bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí, chọn cuộc sống hôn nhân ở trời Tây và rời xa showbiz, song Ngọc Thúy vẫn là cái tên đình đám và được quan tâm theo dõi.

ngoc thuy2

Ngọc Quyên

Một trong những yếu tố tạo nên thành công của Ngọc Quyên trong sự nghiệp người mẫu đó là việc cô tạo dựng được phong cách riêng. Khó lòng tìm được "phiên bản" thứ 2 tựa như Ngọc Quyên. Cô trở thành một gương mặt ấn tượng với cặp mắt một mí, mũi thanh, miệng nhỏ, mặt tròn...

ngoc quyen1

Năm mười sáu tuổi cô đã bước lên sàn catwalk, làm quen với ánh đèn sân khấu. Không thành tích, không danh hiệu, chính nhờ sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng, Ngọc Quyên tạo được thương hiệu riêng bởi cách cô xây dựng hình ảnh và thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc mình đang theo đuổi.

Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, gác lại ước mơ theo đuổi suốt 12 năm, Ngọc Quyên bất ngờ dừng cuộc chơi để “theo chàng về dinh” tận bên kia đại dương. Hiện tại, cuộc sống của cô đơn giản, bình lặng nhưng vô cùng hạnh phúc.

ngoc quyen2

Vũ Thu Phương

vu thu phuong1

Cuối những năm 2000, Vũ Thu Phương trở thành vedette của làng mẫu, cô dường như là cái tên không thể thiếu trong các chương trình thời trang lớn nhỏ trong nước.

người mẫu đang độ chín về tài năng trên sàn catwalk, năm 2011, Vũ Thu Phương quyết định giã từ showbiz một cách đột ngột bởi những scandal khiến cô mệt mỏi và cảm thấy showbiz không còn hợp với mình. Cô tâm sự rằng “Phương là một người bình thường, rất đơn giản. Phương không muốn cuộc sống của mình trở thành đề tài cho mọi người mổ xẻ. Điều đó không chỉ khiến Phương đau lòng mà còn khiến cho những người thân của Phương bị ảnh hưởng”.

Với quyết định giải nghệ, Vũ Thu Phương không xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò người mẫu nữa mà tập trung cho vai trò nhà thiết kế với một thương hiệu thời trang riêng. Hiện cô đang có một cuộc sống hạnh phúc cùng chồng và cô con gái nhỏ.

vu thu phuong2

Những sao Việt sở hữu nhà mặt phố đắt đỏ
Những sao Việt sở hữu nhà mặt phố đắt đỏ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gia đình Thủy Top sống trong căn nhà 7 lầu, hai mặt tiền tại trung tâm thủ đô Hà Nội, trong khi Hà Anh Tuấn sở hữu cơ ngơi hoành tráng
Mỹ nhân Việt mặc xấu nhất tuần qua
Mỹ nhân Việt mặc xấu nhất tuần qua
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cách lựa chọn trang phục chưa được tinh tế và phù hợp khiến nhiều mỹ nhân Việt mất điểm trong mắt người hâm mộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link