Sao Việt nào lấy chồng đại gia thuộc hàng tỉ phú thế giới?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Phương, Thu Minh và Tăng Thanh Hà đều là những người may mắn lấy được chồng đại gia với khối tài sản sánh ngang tầm quốc tế.

Hà Phương

Sở hữu chất giọng ngọt ngào và tình cảm, Hà Phương - em gái của ca sỹ Cẩm Ly và cũng là chị của ca sỹ Minh Tuyết đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen và yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Giọng ca "Thuyền hoa" từng gây ấn tượng trên các sân khấu ca nhạc trong nước với dòng nhạc dân ca trữ tình. Tuy nhiên, không như chị gái Cẩm Ly, chọn Việt Nam là nơi phát triển sự nghiệp, Hà Phương quyết định mang giọng hát của mình "vượt" sang tầm quốc tế để đến với người dân Việt Kiều - những người xa quê hương.

ha phuong1

Gia đình hạnh phúc của Hà Phương và Chính Chu.

Sở hữu nhan sắc tuyệt vời cùng giọng hát trời phú, Hà Phương may mắn lấy được người chồng tỷ phú tên là Chính Chu. Sau khi lập gia đình, thay vì tiếp tục phát triển sự nghiệp, nữ ca sỹ tập trung dành thời gian phụ giúp và làm "hậu phương vững chắc" cho chồng.

Nhắc đến Chính Chu, ai cũng biết ông là người đứng đầu thương vụ thâu tóm “người khổng lồ” ngành máy tính - Dell (tháng 8/2013). Người đàn ông ấy cũng từng có lần khiến ông trùm bất động sản Donald Trump “tái mặt” khi chi 34,3 triệu USD (hơn 723 tỉ đồng) mua trọn tầng 89 và nửa tầng 90 tháp Trump World Tower. Rồi từ năm 2007, ông là chủ sở hữu 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa nhất thế giới Hilton, với những khu nghỉ dưỡng trong mơ: Beverly Hilton, Hilton Athens, Hilton San Francisco, Hilton New York. Đồng thời ông cũng là Giám đốc Quản trị tài sản của Tập đoàn Blackstone, với những khoản đầu tư từ 250 triệu đến 1,5 tỷ USD và là một trong những doanh nhân Châu Á giàu có nhất tại Mỹ.

Có được một người chồng giàu có và quyền lực, cuộc sống của Hà Phương bắt đầu thay đổi. Cô không mấy được nhắc đến với cái tên ca sỹ Hà Phương nữa mà thay vào đó mọi người bắt đầu gọi cô với tên gọi "Người Việt giàu nhất thế giới".

Thu Minh

Thu Minh là một trong những nữ ca sỹ Việt may mắn lấy chồng giàu có với khối tài sản khổng lồ. Từ khi kết hôn với doanh nhân Otto người Hà Lan, cuộc sống của cô đã có những thay đổi đáng ngưỡng mộ. Ông xã của Thu Minh là cựu giám khảo The Voice Hà Lan, hiện đang là một doanh nhân thành công và sở hữu những công ty ở nhiều nơi trên thế giới. Hiện tại, ông xã Thu Minh còn sở hữu một khối tài sản “kếch xù” tại châu Âu như căn biệt thự rộng hơn 2 ngàn m2 ngay tại thủ đô Cộng hòa Séc, phi cơ và du thuyền triệu đô… Mỗi năm, Thu Minh và chồng sẽ có 6 tháng sống tại châu Âu và 6 tháng ở Việt Nam.

thu minh

Thu Minh và chồng Tây.

Đã có lúc Thu Minh chia sẻ rằng, kể từ khi lấy chồng, cô không phải ép mình chạy show và cuộc sống của cô cũng thanh thản hơn rất nhiều. Nếu như ngày trước, hầu hết show nào cô cũng nhận làm thì giờ đây cô chỉ nhận những show mình thích. Bên cạnh đó, giọng ca "Đường cong" còn thoải mái lựa chọn những "bộ cánh" hàng hiệu đắt tiền để có hình ảnh rạng rỡ nhất mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Có thể thấy, Thu Minh đã có một cuộc cách mạng "lột xác" về mặt hình ảnh, sang trọng và quyến rũ hơn.

Từ ngày có người chồng triệu phú 45 tuổi người Hà Lan bên cạnh, Thu Minh luôn xuất hiện với tâm trạng rạng rỡ nhất có thể. Cuộc sống xa xỉ của cô là niềm mơ ước của rất nhiều người, trong đó có cả nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz vốn nổi tiếng phù hoa.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nhân Việt lấy chồng giàu sang và có ngoại hình khá xứng đôi với cô. Phu quân của "ngọc nữ màn ảnh" chính là Louis Nguyễn, con trai thứ 2 của gia đình đình giàu có Jonathan Hạnh Nguyễn.

tang thanh ha

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn.

Theo đó, ông Jonathan Hạnh Nguyễn - bố chồng Hà Tăng là một doanh nhân Việt kiều giàu có và thành công. Ông hiện nắm giữ nhiều chức vụ của các tập đoàn, công ty xuyên quốc gia ở khu vực châu Á. Louis Nguyễn cũng được bố mình giao cho nhiều trọng trách trong công việc ở Việt Nam.

Sau khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà gần như dành hết thời gian tập trung cho việc phụ giúp kinh doanh của nhà chồng. Ngoài bộ phim "Mỹ nhân kế" được quay trước khi lấy chồng, 2 năm nay Hà Tăng dường như đã "mất tích" trên các phim trường và chưa có ý định trở lại hoạt động nghệ thuật. 

Hiện tại, nữ diễn viên toàn tâm toàn ý trong vai trò giám đốc công ty cô mới thành lập cũng như hỗ trợ gia đình chồng trong lĩnh vực kinh doanh và chăm sóc con trai bé bỏng mới sinh. Ngoài ra, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" còn thành lập một công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện do chính mình đứng tên Tổng giám đốc. Khách hàng của công ty này đa phần là thương hiệu thời trang nổi tiếng, các nhãn hàng công nghệ và các sản phẩm hàng tiêu dùng đến từ tập đoàn của gia đình chồng cô.

Sao Việt sở hữu vòng 1
Sao Việt sở hữu vòng 1 "phẳng lỳ" nhưng vẫn rất tự tin
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hà Tăng, Hồ Ngọc Hà... sở hữu vòng 1 phẳng lỳ nhưng vẫn luôn nổi bật, quyến rũ.
Nhiều sao Việt thay nhau gặp
Nhiều sao Việt thay nhau gặp "vận đen" trong tháng 7
(Giải trí) - (phunutoday) - Nhiều showbiz Việt gặp "vận đen" trong tháng 7 như NTK Đỗ Mạnh Cường, Lệ Quyên, Võ Hạ Trâm...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn