Những mỹ nhân Việt vướng phải scandal "tình, tiền"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là những nhân vật đình đám của làng giải trí nhưng đôi khi họ vẫn bị rơi vào bẫy của những đại gia "rởm".

Diễn viên Nguyệt Ánh

Mới đây, Nguyệt Ánh đã bất ngờ chia sẻ câu chuyện bị người yêu quỵt tiền. Theo đó, mặc dù từng đi du học ở nước ngoài và hiện đang làm quản lý cho một công ty Marketing nhưng anh chàng này lại là kẻ bất chấp thủ đoạn để có được điều mình muốn.

Anh ta sẵn sàng cặp với những người phụ nữ đã có gia đình và thường dùng những chiêu trò lãng mạn để moi tiền. Không chỉ có người ngoài mà ngay cả người thân trong gia đình người đàn ông này cũng trở thành nạn nhân của màn lừa đảo.

Siêu mẫu Ngọc Quyên

Ngọc Quyên đặt chân lên sàn catwalk từ khi mới 14 tuổi. Đến năm 16 tuổi, cô đã có tiếng tăm đình đám trong làng thời trang. Những cám dỗ tình tiền từ các đại gia cũng bắt đầu từ đây với một cô bé còn quá non trẻ trong đường đời.

Năm 2011, Ngọc Quyên bị một thiếu gia "rởm" lừa tình và lừa tiền ngoạn mục. Quen nhau trong một lần đi chơi với bạn bè, Ngọc Quyên nhanh chóng bị miệng lưỡi khôn ngoan và ngoại hình bảnh bao của thiếu gia thu hút. Cả hai tiến tới mối quan hệ yêu đương không lâu sau đó. Vị thiếu gia còn lấy lòng người đẹp bằng cách tặng cho Ngọc Quyên chiếc điện thoại Vertu trị giá hơn 100 triệu đồng. Song sau khi đưa điện thoại làm "vật tin" thì chàng thiếu gia này lại thường xuyên nhờ người yêu đặt vé máy bay cho mỗi lần hai người gặp gỡ.

Sau một thời gian qua lại, với linh cảm của người phụ nữ, Ngọc Quyên đã quyết định trả lại chiếc điện thoại đắt tiền và kết thúc chuyện tình cảm. Nhưng chẳng bao lâu sau thì cô phát hiện ra thiếu gia kia đích thị là kẻ lừa đảo chuyên nghiệp khi biết chiếc Vertu kia chỉ là hàng giả và hắn đã lừa một tài xế taxi để đổi Vertu rởm lấy một Nokia đời mới.

Angela Phương Trinh

Chuyện người quản lý cũ của Angela Phương Trinh khoe xì-căng-đan cô bị đại gia rởm lừa tình lừa tiền đến nay vẫn chưa được "khổ chủ" xác nhận. Nhưng theo một số thông tin thân thiết, đây là chuyện có thật và đã xảy ra từ hồi cuối năm 2011 đầu năm 2012. Nhân vật mà người quản lý cũ mô tả rất giống với nhân vật mà chính Angela Phương Trinh đã chia sẻ.

Chuyện tình "người đẹp và đại gia" diễn ra trong khoảng 5 tháng. Vị đại gia thường xuyên dùng xe đẹp đưa đón Angela Phương Trinh, rồi tặng cho cô những món quà hàng hiệu đắt tiền.

Nói về lý do chia tay trong một bài phỏng vấn cho tạp chí, Phương Trinh thành thật cho biết, việc yêu vị đại gia này là do được ba cô ủng hộ."Anh ấy rất giỏi lừa người khác ở chỗ biết dỗ ngọt, khéo ăn nói và đánh trúng tâm lý của em lẫn gia đình em, đến xin phép ba cho quen em một cách đường đường chính chính để thể hiện sự nghiêm túc..." Bên cạnh đó, vị đại gia còn "khai man" tuổi thật với người tình từ 41 xuống 28.

Diễn viên hài Thuý Nga

Vào đầu năm nay, danh hài Thúy Nga đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi lên tiếng tố cáo chồng cũ là kẻ lừa đảo trên trang cá nhân. Theo đó, người đàn ông tên Nguyễn Văn Nam đã lấy của cô 350 nghìn đô la và bỏ trốn chỉ sau đám cưới vài ngày. Trong lá đơn gửi văn phòng luật sư, Thúy Nga còn tiết lộ ông Nam đã có hành vi vay mượn tiền của nhiều người nhưng không chịu trả. Trong số những người bị hại còn có cả người thân trong gia đình của cô. Không những thứ người đàn ông này đi đến đâu cũng tự xưng là chồng của danh hài Thúy Nga để dễ dàng tạo lập mối quan hệ và vay mượn tiền.

Vụ việc này đã khiến nhiều người bất ngờ vì cách đây 5 năm, đám cưới của Thúy Nga và ông Nam từng được tổ chức rất rình ràng, thu hút được sự quan tâm của công chúng. Nữ nghệ sĩ sau đó đã chia sẻ trước hôn lễ cô đã phát hiện ra bộ mặt thật của chồng nhưng vì muốn giữ được tài sản nên vẫn đồng ý tổ chức đám cưới. Thế nhưng trong suốt 5 năm qua, đã không ít lần cô bị người khác tìm đến đòi nợ. Điều này đã làm ảnh hưởng không chỉ đến danh tiếng mà còn cả cuộc sống riêng của Thúy Nga. Chính vì thế mà cô đã quyết định phá vỡ im lặng, lên tiếng để đòi lại danh dự cũng như để tránh có thêm những trường hợp khác bị người đàn ông này lừa đảo.

Siêu mẫu Hoàng Yến

Nhắc đến Hoàng Yến, người ta còn nghĩ ngay đến những lùm xùm ầm ĩ xung quanh chuyện tình ái. Cách đây không lâu, Á hậu Hoàn Vũ 2008 bị đồn thổi chính là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. Trước tin đồn trên, Hoàng Yến lên tiếng trần tình rằng cô đã gọi điện để giải thích với Hồ Ngọc Hà nhưng không nhận được hồi đáp. Dù vậy sau đó, cô lại bất ngờ xé to mọi chuyện khi chia sẻ: “Cường Đôla đang xuống thì không lý do gì tôi dính vào”. Với scandal này, Hoàng Yến được cho là mượn danh Hà Hồ để đánh bóng tên tuổi và hình ảnh của cô càng kém sắc trong mắt khán giả.

Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng Yến vướng phải scandal tình ái. Trước đó, cô từng dính nghi án cặp kè và moi tiền ông bầu hải ngoại Minh Chánh. Hoàng Yến bị Minh Chánh tố cáo đã “lừa tình” để nhận khá nhiều tiền, những món quà hàng hiệu xa xỉ từ anh. Scandal tình tiền này giữa Hoàng Yến và Minh Chánh đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông.

Hoa Hậu Diễm Hương

Đầu năm 2014, câu chuyện "động trời" về hôn nhân của Diễm Hương được hé lộ khiến dư luận ngỡ ngàng. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Tuy nhiên, cô đã giấu kín tình trạng hôn nhân của mình trong suốt 3 năm, cho đến khi bị chồng đại gia đệ đơn ly hôn tại tòa án TP.HCM.

Trước những ý kiến chỉ trích từ công chúng, người đẹp 9X ngụy biện, chuyện đăng ký kết hôn do một mình doanh nhân Trường Chinh (chồng cũ của Diễm Hương) làm và cô không hay biết gì.

Dẫu vậy, dư luận vô cùng bức xúc trước sự thiếu trung thực của người đẹp. Diễm Hương ngay lập tức bị cấm diễn và chịu tổn thất nặng nề về cả tinh thần và vật chất. Sau nhiều lần họp bàn, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã đưa ra hình phạt cảnh cáo nhưng không thu hồi vương miện của Diễm Hương.

Mỹ nhân Việt khốn đốn vì bị chụp lén
Mỹ nhân Việt khốn đốn vì bị chụp lén
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không riêng gì Hoa hậu Kỳ Duyên, rất nhiều sao Việt từng "khốn khổ" vì những bức ảnh bị chụp lén.
Mỹ nhân Việt khốn đốn vì bị chụp lén
Mỹ nhân Việt khốn đốn vì bị chụp lén
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không riêng gì Hoa hậu Kỳ Duyên, rất nhiều sao Việt từng "khốn khổ" vì những bức ảnh bị chụp lén.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn