Những nghệ sỹ không may mắc bạo bệnh trong năm 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Năm 2015 chính là năm mà nhiều nghệ sỹ đã không may mắc bạo bệnh. Nhiều người may mắn hồi phục nhưng có người đã ra đi trong sự tiếc nuối, xót xa.

tran lap

Tối 4/11, Trần Lập bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân nhằm tiết lộ thông tin mình bị bệnh ung thư. Sau thời gian trị xạ đầy đau đớn, gian nan nhưng điều khiến công chúng ngưỡng mộ hơn cả chính là cách thủ lĩnh Bức tường thể hiện bản lĩnh và sự quyết tâm đối đầu như một người lính thực thụ. Vừa qua, nhạc sỹ này còn xuất hiện trong đêm nhạc do các nghệ sỹ đứng lên kêu gọi, nhằm giúp đỡ anh trong giai đoạn khó khăn này.

nguyen hoang

Thông tin nam diễn viên Nguyễn Hoàng đang nguy kịch tại khoa Mạch máu não, Bệnh viện Nhân dân 115 TP HCM cũng khiến công chúng ngỡ ngàng. Vợ nghệ sỹ cho biết, tối 30/10, Nguyễn Hoàng đột nhiên than chóng mặt rồi ngã xuống bất tỉnh. Tối 3/11, anh đã được tiến hành phẫu thuật. Sau thời gian chữa trị, hiện tại Nguyễn Hoàng đã được xuất viện để về nhà và phải tập luyện để các cơ được hồi phục nhất có thể. Nam diễn viên đã bị sụt 10 kg kể từ khi nhập viện.

vinh su

Cũng phải đương đầu với bệnh ung thư là "ông hoàng nhạc sến" Vinh Sử. Trong 3 năm, tác giả Mưa bụi đã phải trải qua 4 lần phẫu thuật ung thư đại tràng và hiện sống cô đơn trong căn nhà 15 m2 ở TP HCM. Tháng 8, một đơn vị đã tổ chức đêm nhạc cho Vinh Sử để giúp ông có tiền tiếp tục chữa bệnh. 

han van tinh

Thông tin Hán Văn Tình lâm trọng bệnh đã khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng. Theo trao đổi của người nhà nghệ sỹ, diễn viên phim "Đất và người" đã mắc bệnh ung thư màng phổi. Trước tình hình bệnh tật cùng với việc kinh tế gia đình không mấy dư dả, nghệ sỹ Hán Văn Tình vẫn rất đỗi lạc quan, khi bạn bè thân thiết đến viện thăm hỏi, anh còn động viên ngược lại. Vậy nhưng nhờ sự động viên, tiếp “lửa” của người thân, bạn bè và khán giả, ông không bỏ cuộc mà quyết tâm chiến đấu với bệnh tật. Hiện tại sức khỏe của ông đã hồi phục tới 80%. Nghệ sỹ Hán Văn Tình không chỉ túc tắc nhận lời đi diễn mà còn tham dự các buổi thuyết giảng để giúp bệnh nhân mắc bệnh ung thư có thêm niềm tin vào cuộc sống. Hiện tại, sau khoảng thời gian chữa trị, Hán Văn Tình đã dần hồi phục sức khỏe, trở lại với cuộc sống sinh hoạt thường ngày như trước đây.

quang minh

Hồi cuối tháng 7/2015, MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng sau 10 ngày nằm trên giường bệnh. Trước đó, chàng MC có nụ cười tươi, sinh năm 1988 đã nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội và được xác định là viêm gan cấp. Sự ra đi của chàng MC điển trai đã khiến nhiều người phải xót xa, thương cảm.

duy nhan

Tháng 6/2014, Duy Nhân hạnh phúc làm đám cưới cùng người con gái xứ Huế - Kiều Oanh. Nhưng chỉ 3 tháng sau khi về chung một nhà, Duy Nhân được phát hiện mắc căn bệnh ung thư máu. Sau gần 8 tháng chiến đấu với căn bệnh, ngày 7/5, nam người mẫu 29 tuổi đã từ giã cõi đời để lại người vợ trẻ bơ vơ, lạc lõng.

Tiến Đạt tiết lộ điều gì sau khi Hari Won xác nhận đã chia tay?
Tiến Đạt tiết lộ điều gì sau khi Hari Won xác nhận đã chia tay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rapper Tiến Đạt đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Hari Won - bạn gái cũ xác nhận cả hai đã "đường ai nấy đi".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn