Những sao Việt chỉ nên làm diễn viên thay vì đi hát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu những lợi thế về ngoại hình, lượng fan riêng, nhưng nhiều sao Việt chỉ nên chuyên tâm vào việc diễn xuất thay vì chuyển hướng làm ca sĩ.

Phi Thanh Vân

“Chào sân” với sản phẩm âm nhạc đầu tay “Da nâu”, Phi Thanh Vân nhanh chóng được xếp vào hàng “thảm họa Vpop” với giọng hát khiến người nghe ngán ngẩm và ca từ nhạt nhẽo, vô nghĩa. Dù bị khán giả và truyền thông chỉ trích, lên án dữ dội, Phi Thanh Vân vẫn tự tin ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới như “Da nâu 2″, “Da nâu 3″, “Tâm hồn vĩnh cửu”…

Sau hàng loạt ca khúc không thành công, “Nữ hoàng dao kéo” cũng lẳng lặng “bỏ mic” và chuyên tâm hơn vào công việc kinh doanh làm đẹp. Quyết định này của cô nhận được sự tán thành của khán giả.

Hà Anh

Hà Anh là cô gái thông minh, cá tính với vai trò MC và người mẫu. Tuy nhiên, khi manh nha sang lĩnh vực ca hát, Hà Anh không nhận được tình cảm của khán giả bởi giọng hát của cô không có chút "tình cảm" nào. 

Trương Tri Trúc Diễm

Trúc Diễm bị Trần Tiến chê vì hát quá tệ

Năm 2010, Hoa hậu Trúc Diễm quyết định theo đuổi nghiệp ca hát. Ở thời điểm đó rất nhiều chân dài như cô cũng chuyển hướng sang việc cầm mic với suy nghĩ rất "đơn giản" là chỉ cần ngoại hình đẹp, đôi chân dài, giọng hát tàm tạm là mọi thứ sẽ "thuận buồm xuôi gió". Bản thân Trúc Diễm vốn gặt hái thành công từ các cuộc thi sắc đẹp và luôn được dư luận quan tâm, chính vì thế, việc người đẹp lợi dụng những thuận lợi này để lấn sân ca hát là điều dễ hiểu.

Nhiều người ái ngại việc chân dài đi hát nhưng mọi chuyện cũng chỉ dừng lại ở những cái lắc đầu ngao ngán bởi chuyện làm ca sĩ ở Việt Nam ở thời điểm đó quá dễ dàng. Từ hot girl chập chững vào nghề đến chân dài, ai cũng lên kế hoạch ra album, quay MV...

Ngô Thanh Vân

Trong số các “người đẹp hát”, Ngô Thanh Vân được xem là trường hợp “chịu chơi” nhất khi đầu tư rất nhiều chi phí cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Trong thời gian đi hát, Ngô Thanh Vân ra mắt tổng cộng 5 album nhạc, chịu bỏ tiền túi thuê hẳn ê-kíp Hồng Kông thực hiện MV 3D với giá “khủng”… Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát của virus Ngô Thanh Vân không đạt được thành công như mong đợi. Ngô Thanh Vân không có bản hit ấn tượng, cũng không tạo được ấn tượng trong lòng khán giả ngoài ngoại hình đẹp và khả năng vũ đạo sôi động.

Hiện tại, Ngô Thanh Vân đang chuyên tâm với công việc diễn xuất và sản xuất phim điện ảnh, “đả nữ” cũng tỏ ra “mát tay” trong việc đào tạo ca sĩ với “gà cưng” là nhóm nhạc trẻ 365. Thỉnh thoảng, Ngô Thanh Vân cho ra mắt một vài sản phẩm âm nhạc nhưng chủ yếu là để quảng bá cho thương hiệu theo hợp đồng.

Tâm Tít

Bằng vẻ đẹp tự nhiên, xinh xắn, Tâm Tít từng được xem là một trong những hot girl nổi bật và được yêu mến nhất của Vbiz. Thế nhưng quyết định “lấn sân ca hát” của Tâm Tít lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, dù cho cô nàng thể hiện rõ sự quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Với giọng hát chỉ dừng lại ở mức dễ thương nhưng vẫn còn yếu và thiếu chất riêng, các sản phẩm âm nhạc của Phạm Thanh Tâm (tên thật của Tâm Tít) không tạo được hiệu ứng và nhanh chóng bị lãng quên.

Dù chưa từng tuyên bố ngừng ca hát, nhưng sự yên ắng của cô trong thời gian qua để tập trung kinh doanh và mới đây là quyết định lấy chồng, cho thấy hot girl không còn mấy mặn mà với âm nhạc nữa.

Phương Thanh 'nghỉ hát' đi làm từ thiện tại Quảng Ninh
Phương Thanh 'nghỉ hát' đi làm từ thiện tại Quảng Ninh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chị Chanh tạm thời hoãn tất cả các show diễn để tập trung cho chương trình quyên góp và làm từ thiện tại Quảng Ninh.
Tuấn Hưng hẹn hò Phương Thanh, Ngô Thanh Vân mặc áo dài ở Bangkok
Tuấn Hưng hẹn hò Phương Thanh, Ngô Thanh Vân mặc áo dài ở Bangkok
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng cười tươi bên Tuấn Hưng sau vụ lần góp ý chân thành khi nam ca sĩ vướng scandal vạ miệng. Ngô Thanh Vân khoe mặc áo dài giữa Bangkok.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn