Những tin đồn khủng khiếp vây Lan Ngọc sau khi thắng Phương Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều tin đồn xấu bủa vây Lan Ngọc sau khi vượt qua Angela Phương Trinh tại Bước nhảy hoàn vũ.

Đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ 2015, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành tâm điểm của sự chú ý. Tất cả những ý kiến sau đêm chung kết đều xoay quanh việc giữa Lan Ngọc và Angela Phương Trinh ai là người xứng đáng hơn.

Lan-Ngoc-Angela-Phương Trinh-1

Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh hồi hộp nghe giám khảo BNHV công bố kết quả.

Ninh Dương Lan Ngọc đăng quang khiến cho một số người cho rằng cô đã dùng tiền để mua giải. Trước tin đồn này, Lan Ngọc thẳng thắn trả lời: "Nếu có tiền, tôi phải mua giải ngay từ đầu để khỏi phải luyện tập bầm dập, vất vả. Chắc khán giả hãy xem lại quá trình Lan Ngọc trải qua để xem tôi có xứng đáng với giải thưởng hay không".

Thậm chí, nhiều tin đồn còn cho rằng cô đoạt ngôi vô địch vì cặp kè với ông chủ của Cát Tiên Sa, đơn vị tổ chức Bước nhảy hoàn vũ. Tuy nhiên, Lan Ngọc cho biết cô không quan tâm tới tin đồn ác ý này.

Lan-Ngoc-Angela-Phương Trinh-2

Chiến thắng của Lan Ngọc khiến nhiều người nghi ngờ cô đã "chơi xấu" Angela Phương Trinh.

Trước đó, ngay sau khi Lan Ngọc đăng quang Bước nhảy hoàn vũ, một số người đã đăng tin cô chơi xấu Angela Phương Trinh để có thể chiến thắng. Theo những thông tin này, bài nhảy "Thập diện mai phục" đã bị Lan Ngọc "cướp" từ tay Angela Phương Trinh.

Phương Trinh đã khóc rất nhiều sau khi nghe công bố kết quả và cô cũng ám chỉ việc mình bị Lan Ngọc chơi xấu. Phương Trinh úp mở: "Chuyện gì đã qua thì mình không nên nhắc lại làm gì nữa. Tôi muốn mọi người chia vui cùng chiến thắng của chúng tôi chứ đừng nhìn vào những ồn ào, mâu thuẫn. Tôi không muốn những điều tiếng sẽ khiến mối quan hệ đồng nghiệp của chúng tôi ngày càng xấu đi. Chị Ngọc lớn tuổi hơn tôi nhiều, dù gì tôi cũng xem chị ấy như một người chị".

Lan Ngọc sau đó đã lên tiếng giải thích rằng quyết định đổi bài đến từ phía ban tổ chức, và ê-kip của Angela Phương Trinh đã nói không thực hiện bài nhảy này nữa nên cô đã chọn chứ không "cướp".

Chưa biết thực hư những tin đồn thế nào nhưng hình ảnh Lan Ngọc sau khi đăng quang đã không còn được đẹp như những quán quân Bước nhảy Hoàn vũ trước đó.

Angela Phương Trinh vừa đi vừa khóc vì chỉ đoạt Á quân BNHV
Angela Phương Trinh vừa đi vừa khóc vì chỉ đoạt Á quân BNHV
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ tối 11.4, Angela Phương Trinh đã hoàn thành xuất sắc 2 tiết mục dự thi với tổng số điểm tuyệt đối (80 điểm)

 

Nhan sắc xinh đẹp của Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ - Lan Ngọc
Nhan sắc xinh đẹp của Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ - Lan Ngọc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vượt qua Chi Pu, Angela Phương Trinh và Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc đăng quang BNHV. Cô là diễn viên trẻ xinh đẹp và đầy triển vọng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link