Ninh Dương Lan Ngọc "chửi" Linh Chi vì quá chảnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận từng rất "ghét" Linh Chi.

Ninh Dương Lan Ngọc được coi là một "ngọc nữ" của điện ảnh Việt luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Cô luôn giữ được vẻ đẹp trong sáng cùng tài năng diễn xuất thiên bẩm giúp cô gặt hái được không ít thành công trong lĩnh vực nghệ thuật.

giải trí
"Ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong khi đó, Linh Chi từng là "Gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp, cùng Ngọc Trinh, Linh Chi phủ sóng hàng loạt sự kiện lớn nhỏ. Xuất hiện bên cạnh Ngọc Trinh trong suốt thời gian dài, tên tuổi của Linh Chi cũng được biết đến nhiều hơn. Tuy vậy, Linh Chi vẫn được nhắc đến như "cái bóng: của Ngọc Trinh mà chưa có dấu ấn gì đặc biệt. Ngoài ồn ào đi khách bán dâm, dùng hàng nhái hay dao kéo vòng 1 quá khổ... Chính vì vậy, khi hợp tác đóng phim Găng Tay Đỏ giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi khiến nhiều người cho rằng dường như không có điểm chung để hòa hợp giữa hai cô nàng này.

giải trí
Linh Chi.

Trong buổi ra mắt phim mới mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ thẳng thắn rằng từng rất ghét Linh Chi vì cô chảnh. Dường như cảm nhận được cách nhìn của Ninh Dương Lan Ngọc dành cho mình nên Linh Chi đã chủ động nhắn tin hỏi Lan Ngọc rằng: "Vì sao ghét và nói công chúa (biệt danh của Linh Chi) chảnh?". Nhận được câu hỏi, Lan Ngọc không chút e dè mà trả lời thẳng: "Vì mặt nghênh quá". Thế nhưng, sau lần bộc bạch suy nghĩ của mình với đối phương, cả hai đã trở nên thân thiết hơn và còn thường xuyên khoe ảnh chụp hình chung trên instagram. 

Thế nhưng, sau lần bộc bạch suy nghĩ thật với đối phương, cả hai đã trở nên thân thiết. Lan Ngọc thừa nhận rằng trải qua thời gian dài làm việc chung, cô dần hiểu tính cách Linh Chi, bắt đầu yêu quí và mến mộ người bạn diễn của mình hơn rất nhiều. 

giải trí
Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi tại buổi ra mắt phim.

Găng tay đỏ là hành trình tìm lại chính mình của nữ sát thủ mang mật danh Số 7 (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Từ nhỏ, cô được đào tạo để trở thành công cụ giết người, thế nhưng khi trở về nước, cô dần tìm lại giá trị cuộc sống và thay đổi tính cách, trở nên lương thiện hơn. Song song với hành trình này là câu chuyện cảm động về tình cha con giữa ông trùm Huỳnh Đại (Hoàng Sơn đóng) và con gái Huỳnh Mỹ (Linh Chi đóng). Tình thương của ông trùm này dành cho cô con gái đã khiến nữ sát thủ máu lạnh phải buông dao vì cảm động.

Loại nước tắm vào sạch mụn ở lưng ngay lập tức?
Loại nước tắm vào sạch mụn ở lưng ngay lập tức?
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mụn ở lưng là vấn đề mà trong mùa hè chị em nào cũng bị nếu không biết cách phòng tránh.
Tiết lộ lý do BTV Quang Minh rời bản tin thời sự VTV 19h
Tiết lộ lý do BTV Quang Minh rời bản tin thời sự VTV 19h
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây bản tin Thời sự VTV 19h không còn sự xuất hiện của BTV Quang Minh khiến khán giả bất ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn