Tiết lộ lý do BTV Quang Minh rời bản tin thời sự VTV 19h

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây bản tin Thời sự VTV 19h không còn sự xuất hiện của BTV Quang Minh khiến khán giả bất ngờ.

Bản tin Thời sự 19h của VTV do 4 BTV trụ cột thay nhau lên hình gồm BTV Quang Minh, Hoài Anh, Vân Anh, Diệp Anh. Nhưng thời gian gân đây anh không còn xuất hiện tại chương trình khiến nhiều khán giả tò mò về sự vắng mặt này.

quang minh
BTV Quang Minh

BTV Quang Minh được mọi người biết đến bởi giọng trầm ấm, dứt khoát cùng khả năng nói tiếng anh lưu loát. Quang Minh từng đạt giải thưởng người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008, giải thưởng Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích và có mặt trong danh sách đề cử Biên tập viên lên hình ấn tượng nhất của VTV Awards.

quang minh
BTV Quang Minh rời bản tin Thời sự VTV 19h là vì anh chuyển sang phụ trách mục "Vấn đề hôm nay"

Theo tìm hiểu lý do BTV Quang Minh rời bản tin Thời sự VTV 19h là vì anh chuyển sang phụ trách mục "Vấn đề hôm nay" phát sóng trên VTV1 22h hàng ngày.

Hầu hết mọi người đều đã quen với vẻ trẻ trung, thon gọn trau chuốt trên màn ảnh khi còn trẻ của anh. Nên khi anh bước sang tuổi tứ tuần khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc thay đổi rõ rệt, thân hình có dấu hiệu phát tướng, tóc bạc khá nhiều. Tuy nhiên, ánh mắt và phong thái điềm đạm của anh trong bản tin Thời sự khán giả sẽ nhớ mãi.

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân tổ chức lễ cưới tại Sài Gòn
Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân tổ chức lễ cưới tại Sài Gòn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vào ngày mai 26/6 cặp đôi Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ tổ chức lễ cưới tại một nhà hàng tại Quận 1.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn