Noo Phước Thịnh và hai người chị đặc biệt trong làng giải trí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà và Thủy Tiên chính là hai người đồng nghiệp, hai người chị vô cùng đặc biệt trong làng giải trí.

noo phuoc thinh va hai nguoi chi dac biet trong lang giai tri

Để có được thành công như hiện tại, Noo Phước Thịnh luôn biết ơn người đã nâng đỡ và dìu dắt mình những ngày đầu tham gia làng giải trí. Không ai khác, đó chính là Thủy Tiên.

noo phuoc thinh va hai nguoi chi dac biet trong lang giai tri 1

Nếu không có sự phát hiện của Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh vẫn sẽ là một người mẫu teen. Thủy Tiên phát hiện Noo nghêu ngao hát trong hậu trường  tại một điểm cô biểu diễn, ấn tượngg với giọng hát của chàng trai tuổi teen, cô đã ngỏ ý muốn giúp Noo có cơ hội tham gia ca hát chuyện nghiệp.

noo phuoc thinh va hai nguoi chi dac biet trong lang giai tri 2

Thủy Tiên đã trở thành cố vấn chuyên môn, định hướng nghệ thuật cho Noo Phước Thịnh. Ngay cả cát-xê đầu tiên của Noo nhận được cũng được trích ra từ Thủy Tiên.

noo phuoc thinh va hai nguoi chi dac biet trong lang giai tri 4

Noo Phước Thịnh từng chia sẻ: "Thủy Tiên là người khá lạnh lùng, ít xã giao, nên cô ấy có rất ít bạn trong giới. Nhưng nếu chơi thân với Thủy Tiên, hoặc chịu khó tìm hiểu, sẽ thấy cô ấy rất quan tâm đến bạn bè. Sự quan tâm ấy không biểu lộ vồn vã ra bên ngoài, mà là cách cô ấy lặng lẽ ở bên cạnh khi bạn gặp khó khăn. Mỗi khi buồn hay gặp khó khăn trong công việc, tôi hay gọi điện thoại cho Thủy Tiên để… than thở. Những khi như vậy, cô ấy đều lặng lẽ lắng nghe và cho những lời khuyên bổ ích. Trong mắt tôi, Thủy Tiên là người chị tốt và rất sâu sắc…"

noo phuoc thinh va hai nguoi chi dac biet trong lang giai tri 5

Noo Phước Thịnh quen Hồ Ngọc Hà sau Thủy Tiên nhưng giữa anh và nữ hoàng showbiz cũng có một mối quan hệ chị em rất thân thiết. Cả hai chị em có hit đình đám một thời gian là "Nỗi nhớ đầy vơi".

noo phuoc thinh va hai nguoi chi dac biet trong lang giai tri 6

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh thường xuyên xuất hiện chung tại các sự kiện.

noo phuoc thinh va hai nguoi chi dac biet trong lang giai tri 7

Noo từng chia sẻ về Hồ Ngọc Hà khi hai người lần đầu kết hợp chung một sản phẩm âm nhạc: "Hồ Ngọc Hà là ca sỹ mà Noo rất yêu thích và hâm mộ từ giọng hát đến phong cách, chính vì thế nên chị Hà là người mà Noo rất muốn mời để hát song ca cùng trong show diễn của mình".

noo phuoc thinh va hai nguoi chi dac biet trong lang giai tri 8

Đến thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước thịnh không chỉ là chị em ngoài đời mà còn là cặp song ca với nhiều sản phẩm âm nhạc thành công.

Thủy Tiên - Công Vinh, Khải Anh - Đan Lê, ai hạnh phúc hơn?
Thủy Tiên - Công Vinh, Khải Anh - Đan Lê, ai hạnh phúc hơn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đều là người nổi tiếng nên không tránh khỏi những thị phi, thế nhưng những cặp vợ chồng này vẫn luôn vững vàng trước sóng gió để có 1 tổ ấm

 

Lộ ảnh cực hiếm của bé Bánh Gạo nhà Thuỷ Tiên - Công Vinh
Lộ ảnh cực hiếm của bé Bánh Gạo nhà Thuỷ Tiên - Công Vinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh của Bánh Gạo nhà Thuỷ Tiên - Công Vinh được hé lộ khiến nhiều người phát sốt và càng thêm tò mò về gương mặt cô bé.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link