Ôm con vào lòng, Lam Trường tan đi nỗi buồn bị cư.ớp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mọi lo âu, nỗi buồn của anh đã tan biến hết khi ôm con trai trai trong vòng tay.

Sau quãng thời gian bận rộn công việc làm HLV cho The Voice Kids và chuẩn bị cho đám cưới với người yêu 9X thì Lam Trường đã sang Mỹ và có những phút giây đầy hạnh phúc bên cậu con trai kháu khỉnh của mình.

Nam ca sĩ vừa khoe hình ảnh hai cha con trên trang cá nhân của mình dùng dòng caption rất tình cảm, hạnh phúc: "Con trai giờ lớn vậy rồi, giọt nước lớn + giọt nước nhỏ".

Ôm con vào lòng, Lam Trường tan đi nỗi buồn bị cướp.

Nhìn Lam Trường và con trai quả là giống nhau như hai giọt nước. Hình ảnh hạnh phúc của hai cha con đã nhận được rất nhiều lời chúc của mọi người.

Những hình ảnh này được chia sẻ ngay sau khi nam ca sĩ vừa bị cướp giữa ban ngày khi sang Mỹ thăm con trai. Mọi lo âu, nỗi buồn của anh đã tan biến hết khi ôm con trai trai trong vòng tay.

Trước đó, Lam Trường cùng một người em đi cắt tóc trên một cửa tiệm trong khu Kim Sơn trên đường Bellaire, Mỹ, anh đã bị kẻ gian đập cửa kính xe ô tô và cướp đi một món quà, túi xách, máy tính bảng và một số tiền mặt.

Lam ca sĩ chia sẻ: "Kẻ gian mở cốp xe và lấy túi xách mình hay đeo, cũng có ipad và 1 số tiền mặt, xe đậu trước 1 cửa tiệm có lắp đặt camera quan sát và mình nhờ họ kiểm tra hình ảnh và đây là hình ảnh camera chụp được, họ nói kẻ gian đã theo dõi và chủ tâm đập xe của mình".

Với Lam Trường, niềm hạnh phúc lớn nhất lúc này chính là ở bên con trai.

Chấm điểm vợ cũ và vợ mới Lam Trường
Ngô Ý An, người cũ của Lam Trường năm nay 36 tuổi. Yến Phương, người hiện tại của anh, năm nay 23 tuổi. Nhưng xem ra, gừng càng già càng cay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link